Các nhà phân tích dự đoán mức giá 100$ cho Token Ether của Ethereum




Giá của Ether tăng 65% vào tháng 4, chạm mức 80 USD, nhưng các nhà phân tích dự báo rằng giá đồng tiền kỹ thuật số này có thể sớm vượt qua mức 100 USD.

Trong nhận xét của các chuyên gia, những nhà quản lý quỹ phòng hộ rủi ro có lẽ là người có suy nghĩ tích cực nhất về dự báo này, cho biết họ tin nó sẽ đạt được mục tiêu này trong các phiên giao dịch sắp tới. Được mở ra thị trường vào năm 2015, đồng Ether có sức hút rất lớn, tăng 2.800% so với giá bán ban đầu của nó trong một cuộc gây quỹ cho nền tảng này.



Tim Enneking, giám đốc của Crypto Currency Fund: "Tôi đã nói với những nhà đầu tư của tôi hai ngày trước rằng Ether sẽ đạt 100 đô la, và có thể sẽ giữ vững vị trí đó trong một khoảng thời gian".

Arthur Hayes, nhà điều hành sàn giao dịch chứng khoán tiền điện tử BitMEX cũng đồng tình, ông dự đoán rằng "đợt tăng giá khổng lồ" của Ether có thể sẽ kết thúc bằng mức giá lên tới 100 USD, mặc dù ông tin rằng các nhà đầu tư tích cực có thể sẽ kiếm lợi nhuận và đánh giá lại tài sản này tại thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, không phải mọi người đều tin rằng giá của Ether là xứng đáng.

Jacob Eliosoff, một nhà kinh doanh tiền điện tử đã chỉ ra cái mà ông gọi là "sự phổ biến chung" xung quanh thị trường kinh doanh tiền điện tử.  (Dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy tổng thị trường đã bổ sung thêm 11 tỷ đô la trong tháng 4, so với chỉ 3,6 tỷ đô la trong tháng 3).

Một sự phát triển như vậy chỉ ra một sự mô tả rộng hơn cho thấy lợi ích giá của bitcoin trở nên thu hẹp hơn, các nhà kinh doanh đang tìm kiếm lợi nhuận ở nơi khác.

Eliosoff nói:

"Khi Ether vượt trội hơn dogecoin, đó là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy Ethereum không phải là câu chuyện có thật ở đây."

Thật vậy, giá  của dogecoin Blockchain đã tăng 133% trong tháng trước, mặc dù dogecoin được thành lập như là một dự án đùa, đã có rất ít sự quan tâm từ các lực lượng thể chế hoặc nhà phát triển.

Những đại diện khác đã chỉ ra xu hướng chung về tình trạng tích cực xung quanh nền tảng Ethereum là lý do cho sự tăng trưởng của Ether. Ethereum đã trở thành chủ đề quan tâm của các tổ chức bao gồm Ngân hàng Mỹ và JP Morgan, cũng như một hệ sinh thái nảy nở của các ứng dụng phân cấp sử dụng blockchain cho các hoạt động tự động.

Theo Eliosoff thì kết quả là có một niềm tin ngày càng tăng rằng Ethereum sẽ là một trong những nền tảng nổi lên khi sức nóng của thị trường tăng.

Ông kết luận:

"Tôi thấy Ether là một đồng tiền có nhiều cơ hội tốt trong số những đồng tiền điện tử khác."

 [Nguồn: coindesk- 4.5.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »