Công ty công nghệ của Jack Ma đầu tư vào doanh nghiệp startup Blockchain Symbiont


Các khoản tiền không được tiết lộ của công ty startup Blockchain Symbiont đã tăng lên với nguồn từ công ty phần mềm Trung Quốc Hundsun Technologies.

Hundsun, theo tài liệu từ Thomson Reuters, cung cấp dịch vụ phần mềm cho các tổ chức tài chính như ngân hàng, người môi giới, người điều hàng sàn giao dịch.

Công ty này một phần là thuộc sở hữu của tỷ phú Trung Quốc Jack Ma, người đã sáng lập ra kẻ khổng lồ về thương mại điện tử Alibaba, sau khi Jack Ma trả hơn 500 triệu USD vào giữa năm 2014 để mua quyền kiểm soát cổ phần, mỗi báo cáo trong thời điểm đó từ Hundsun biểu thị rằng công ty đang được trông chờ đầu tư vào các công ty  startup về công nghệ tài chính mới kể từ đầu tháng một.

Khi đã đạt được, một đại diện từ Symbiont đã từ chối bình luận về tổng số tiền đầu tư của Hundson vào Symbiont. Ngoài việc cung cấp nguồn quỹ, Hundson sẽ có một người giám sát.

Việc hợp tác giữa hai công ty sẽ cho thấy Hundson đang mở rộng smart contract của Symbiont cho khách hàng Trung Quốc. Đặc biệc là sự hợp tác sẽ dựa trên tiến trình kinh doanh “tinh giản ở cả hai bên và thị trường bảo mật cá nhân”  theo Symbiont.

Guan Xiaolan, Tổng giám đốc điều hành của Hundson đã nói trong bài phát biểu: 

“Chúng tôi đã lựa chọn Symbiont bởi vì tính ưu việt, sự cẩn trọng và các ngăn DLT có sự khác biệt cao. Lớp dữ liệu được bảo vệ bởi hệ thống an ninh hàng đầu và những giải pháp bảo mật, smart contract của nó có khả năng tự động hóa việc kinh doanh logic phức tạp  đã được chứng minh như là nguồn nhân lực được bồi dưỡng cao cho các công ty tư nhân”.

Quá trình đầu tư sẽ chỉ dưới hai năm sau khi Symbiont tăng 1.25 USD trong vòng đầu tư hạt giống (seed funding).

[Nguồn: coindesk- 5.5.2017] 
HuynhNhu - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »