Bàn về PIVX và công nghệ của loại tiền này


PIVX sử dụng Bitcoin Core bằng cách mặc định tương tự như nó là Dash fork.

Mẩu tin này được viết bởi Elisha Owusu Akyaw, Người đóng góp cho dự án PIVX được tài trợ bởi PIVX.

Trước đây được biết đến là Darknet, PIVX, là một loại hình giao dịch an toàn, nhanh chóng xác nhận dựa trên tiền tệ số với thuật toán Proof of Stake (PoS) và hệ thống quản lý vận hành bởi cộng đồng (Community Designed Governance).

Với hình thái mới nhất của mình, PIVX đã và đang giảm bớt sự tin tưởng vào các phần cứng nguồn để đào, những thứ gây ra rất nhiều hậu quả cho môi trường. Sự giống nhau thông thường là tình trạng của một số tiền tệ mã hóa. Hơn thế, các thành viên cộng đồng kiếm được PIVX  bằng cách giữ các token của họ trong mạng lưới mặc dù đã kết nối với internet. Thuật toán Proof of Stake 2.0 cho phép mọi thiết bị chạy phần mềm ví PIVX, mặc dù kết cấu kỹ thuật hay hệ thống vận hành của nó tham gia vào quá trình xếp hạng và nhận được phần thưởng.

PIVX sử dụng Bitcoin Core bằng cách mặc định nó là một Dash fork. Hiện tại, nó cung cấp lõi v0.10.x thống nhất với các cập nhập dành riêng v0.13.2. Từ ngày 31.1.2016, từ khi PIVX được khởi động, nó đã trở thành loại tiền mã hóa PoS duy nhất dựa trên Bitcoin Core v0.10.x hoặc cao hơn, làm cho nó trở nên nổi bật hiện nay và là loại tiền mã hóa PoS được phát triển theo phương thức công nghệ trong ngành công nghiệp này.

Sự thật là, nó phù hợp với mọi đặc tính kỹ thuật của Dash, so sánh với các masternode, các giao dịch tức thời và các giao dịch riêng tư. Mục tiêu của nhóm trong hiện tại là tích cực làm việc để nâng cấp nó đến lõi Dash v0.12.1.x để cải thiện các đặc thù như hỗ trợ Ipv6, kết đôi với Ipv4 có sẵn và hỗ trợ mạng lưới TOR.

Với thời gian mỗi block là 60 giây, PIVX đã có các phần thưởng block nhất định được thực hiện bởi thuật toán Seesaw, một thuật toán xoay vòng tùy chỉnh được củng cố trong hệ thống có thể tái cấu trúc hiệu quả các loại tiền thưởng phân tách giữa các masternode và ví điện tử. Thông tin hòa thành về thuật toán luân phiên này có sẵn trên whitepaper của PIVX.

 Thêm nữa, đội ngũ PIVX là một trong số những người đầu tiên điều tra sự ra đời của giao thức Libzerocoin giữa việc không có tùy chọn nào đang cắm vào nền tảng. Khi việc tích hợp của giao thức zerocoin hoàn thành, nó sẽ tăng cường tính bảo mật cho mạng lưới, đảm bảo mọi giao dịch từ đầu đến cuối không thể phát hiện được.

PIVX được cộng đồng dành riêng cho mô hình quản trị toàn diện. Đội ngũ hiện tại được tham gia và các buổi nói chuyện nhằm cải thiện các master node đang tồn tại ủng hộ hệ thống thông qua việc đưa các người nắm giữ non-master node PIVX vào quyết định, tạo ra quá trình thực hiện cho ngân sách thưởng block. Một góc nhìn độc đáo là các thảo luận được tổ chức mở trong các cuộc gặp để có sự rõ ràng cho đến khi các giải pháp quản lý lý tưởng được chấp nhận và thực hiện. 

Được trang bị với các dấu hiệu riêng, PIVX đã sẵn sàng để cách mạng hóa cảnh quan của các loại tiền tệ mã hóa, theo nghĩa tiền tệ hóa và các phương thức giao dịch.

[Nguồn: financemagnates- 5.5.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »