Giá Bitcoin phục hồi và chờ quyết định của SEC


Cuối tuần vừa rồi, đã có nhiều sự kiện cho Bitcoin. Sau khi đạt kỷ lục mới 1.800 USD, giá đã giảm 200 USD xuống mức thấp hơn 1.600 USD. Thị trường cho thấy sự hỡ trợ mạnh ở mức này và hiện đang có dấu hiệu phục hồi.

Do ngày 15.5.2017 là ngày ra phán quyết lần thứ 2 của SEC đối với quỹ  ETF Bitcoin, thị trường đang có dấu hiệu rõ ràng về sự không chắc chắn. Cả Gấu và Bò đang kéo co, muốn kéo sợi dây theo hướng của chúng. Một dấu hiệu liên quan là thiếu khối lượng trong thời gian phục hồi giá.

Thị trường RSI đã giảm vốn, báo hiệu sự thiếu hụt nguồn vốn để tạo động lực cho sự phát triển. Nếu một vài nhà đầu tư lớn quyết định thoát khỏi vị trí trên thị trường có thể giảm giá Bitcoin xuống 1.600 USD một lần nữa.

Theo SEC, tất cả các tài liệu liên quan đến đơn kháng cáo về quỹ ETF Bitcoin phải được nộp trước ngày 15.5.2017. Hai tháng trước, SEC đã thông báo quyết định từ chối quỹ ETH Bitcoin vào 5h pm, sau khi thị trường chứng khoán đóng cửa. Việc thông báo về các quyết định của cơ quan quản lý đều sau giờ làm việc, để đảm bảo thị trường chứng khoán không bị thao túng,

--
Thị trường RIS - Radiology Information System đã được định giá ở mức 528.4 triệu USD vào 2015.
--

Một lưu ý khác, vụ hacker ransomware tấn công lớn nhất về giới đã bị chặn đứng bởi các nhà phân tích an ninh của MalwareTech. Giải pháp vô cùng đơn giản - mua domain không đăng ký mà phần mềm độc hải đã được sử dụng để truyền tải payload.

Hơn nữa, các nhà phân tích xác nhận những hacker đứng đằng sau cuộc tấn công ransomware lớn nhất thế giới để nhận được khoản tiền chuộc nhỏ đáng xấu hổ, chỉ có 26.000 USD. Với việc hacker đòi tiền chuộc bằng Bitcoin chắc chắn đã đóng góp vào sự tích cực của thị trường.

Jack - tiendientu.org
altcointoday - 15.5.2017


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »