Hàn Quốc: Sàn giao dịch Bitcoin Coinone thông báo thêm trading Ripple



Sàn giao dịch Coinone ở Hàn Quốc đưa ra thông báo về việc chính thức ra mắt trading Ripple (XRP). Ngày niêm yết vào thứ 2 ngày 15.5.2017.

Ripple (XRP) là loại tiền mã hóa duy nhất được sử dụng trong 'Giao thức Ripple', nó đang nổi lên như một mạng lưới thanh toán toàn cầu thế hệ tiếp theo. Thông qua toke này và công nghệ tài chính phân tán Ripple, bất kỳ ai trên thế giới có thể gửi các thanh toán trong vài giây và xuyên biên giới.

Tiền tệ KRW và SGD sẽ được hỗ trợ trong các giao dịch khi deposit vào XRP. Margin trading dự kiến sẽ mở ra trong tương lai với sự hỗ trợ từ KRW. 

KRW là đồng Won của Hàn Quốc.
SGD là đồng USD của Singapol.

Tính năng và đặc điểm:


Phí giao dịch - sẽ áp dụng giống với các cryptocuurency khác. Tuy nhiên, vì Coinone là đối tác của Ripple Labs, sẽ giới thiệu biểu phí 0%.

Lệ phí chiếc khấu - Người dùng có thể thương mại Ripple (XRP) trên Coinone cho một khoản phí chiếc khấu 0%. Khi tổng số tiền hoàn lại từ giao dịch đạt 25.000 USD, sự kiện chiếc khấu sẽ kết thúc. Khi đạt tới giới hạn, phí trong trading XRP sẽ được áp dụng bình thường.

XRP đã tăng vọt trong những ngày cuối cùng vào thời điểm thứ 2 ngày 8.4.2017 đã vượt mặt ETH chiếm lấy vị trí thứ hai trong thị trường coinmarkercap nhưng từ đó lại rớt lại vị trí thứ ba.

Trong 24h thì XRP tăng hơn 40% so với USD:


XRP/USD đã từng đạt 0.19: theo Bitstamp:


Jack - tiendientu.org
cryptoninjas - 9.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »