Ledger thông báo XRP sẽ được hỗ trợ trên NanoS và Blue


Từ đợt tăng giá lớn nhất trên XRP và được biết nhu cầu khách hàng ngày càng cao, chúng tôi rất vui mừng thông báo hiện đã sẵn sàng hỗ trợ XRP cho tất cả các đơn vị Nano S và Blue.

Nếu bạn không có Nano S hoặc Blue, bạn có thể đặt hàng trên cửa hàng trực tuyến Ledger hoặc thông qua mạng lưới các nhà bán lại của chúng tôi (xin lưu ý rằng Blue đã hết hàng cho đến cuối tháng 7 năm 2017).

Cài đặt ứng dụng XRP trên Nano S hoặc Blue của bạn


Để thêm hỗ trợ XRP trên ví phần cứng Ledger, bạn cần khởi chạy trình quản lý Ledger và cài ứng dụng XRP trên thiết bị của mình (vì số lượng ứng dụng tối đa bị giới hạn bởi hạn chế bộ nhớ, trước tiên bạn có thể phải gỡ cài đặt các ứng dụng khác). Bạn phải chắc chắn rằng Nano S của mình đã được cập nhật lên phần mềm mới nhất 1.3.1

Xem thêm : 
                     Ripple là gì?
                     Chuyện gì đang xảy ra với Ripple?
                     XRP đang được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch
                     Token Mcap đạt được 470% lợi tức khi đầu tư vào Ripple

Ledger Wallet XRP


Để quản lý ví XRP của mình, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Ledge Wallet XRP (tương thích với PC / Mac / Linux). Đây là một ứng dụng mới và độc lập, chỉ dành riêng cho cryptocurrency.

Hướng dẫn từng bước


1.Đảm bảo bạn có Ledger Nano S hoặc Blue đã được đặt cấu hình

2.Hãy chắc chắn rằng Nano S của bạn đã cập nhật phần mềm mới nhất 1.3.1. Để kiểm tra, hãy đi tới “Cài đặt > Phần mềm”. Làm theo các bước sau nếu bạn cần phải nâng cấp. Với Blue thì lại không yêu cầu bất kỳ phần mềm cụ thể nào.

3.Chạy Trình quản lý Ledge Wallet, chọn tab Ứng dụng, tìm ứng dụng XRP và cài đặt bằng cách nhấp vào mũi tên nhỏ phía dưới. Nếu bị lỗi, có lẽ bộ nhớ Nano S của bạn đã đầy, bạn cần phải xóa các ứng dụng khác.

4.Đóng trình quản lý Wallet Ledger (điều quan trọng là chỉ có một ứng dụng Ledger chạy trên máy tính của bạn trong cùng một thời điểm.)

5.Truy cập trang Ứng dụng Ledge Wallet XRP và cài đặt ứng dụng gốc trên máy tính của bạn (tương thích với Mac, PC hoặc Linux).

6.Khởi chạy ứng dụngLedger Wallet XRP.

7.Chọn ứng dụng XRP trên Nano S của bạn, nhấn cả hai nút và voila!

8.Nếu nó không đồng bộ, đảm bảo rằng "Browser support" đã bị tắt (trong phần cài đặt của ứng dụng XRP trên thiết bị của bạn)

Thông tin thêm


- Trong trường hợp bạn bị mất Nano S hoặc Blue, 24 từ sao lưu của bạn cũng sẽ khôi phục ví XRP trên Nano S hoặc Blue mới. Bạn không cần sao lưu bất cứ thứ gì khác.

- Chúng tôi sẽ sớm cung cấp các công cụ để xuất Private Key của bạn trên XRP (từ 24 từ) nếu bạn cần khôi phục khẩn cấp mà không có thiết bị Ledger.

- Wallet Ledger XRP cung cấp chỉ với một địa chỉ/tài khoản (chính xác như ứng dụng Ledger Wallet Ethereum hiện tại của Chrome).

- Cấu trúc của giao thức XRP cho thấy không thể gửi ít hơn 20 XRP vào tài khoản mới và bạn cũng phải luôn luôn có tối thiểu 20 XRP trong tài khoản của mình (nếu bạn có 1.000 XRP bạn sẽ chỉ có thể chi tiêu 980 XRP, tối thiểu 20 XRP sẽ bị giữ lại trong tài khoản của bạn mãi mãi).

Với việc bổ sung thêm XRP, ví phần cứng Ledger đang hỗ trợ 10 loại crypto-currencies: Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic, Dogecoin, Litecoin, Zcash, Dash, Stratis và Komodo. Tất cả các thẻ ERC20 (REP, GNO ...) cũng được hỗ trợ thông qua trang web tích hợp: myetherwallet.com.

[Nguồn: blog.ledge- 20.5.2017] 
HeoQ - tiendientu.org

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »