Người khổng lồ GMO Internet của Nhật sắp cho ra mắt sàn giao dịch Bitcoin


GMO Internet Co., Ltd, một tập đoàn của Nhật cung cấp đầy đủ các dịch vụ Internet cho người tiêu dùng và thị trường bán sỉ, sẽ cho ra mắt chính thức sàn giao dịch Bitcoin của mình kể từ ngày 24 tháng năm. Việc đăng kí trước cũng đã sẵn sàng để phục vụ.

GMO-Z.com Coin Co., Ltd
sẽ là tên của dịch vụ này. Công ty đã thông báo vào mùa đông và được gọi cái tên lúc ban đầu là GMO wallet và được tích hợp. Nhưng với việc Nhật tạo ra một khuôn mẫu thanh toán Bitcoin chính thức, công ty đã đi xa hơn nữa và vận hành một sàn giao dịch đầy đủ tiện ích cũng như các dịch vụ, chứ không chỉ là một chiếc ví cơ bản để trữ coin.

Đội ngũ GMO-Z Coin đã lặp lại những ý kiến trước đó:

"Trong những năm gần đây, việc vận hành tiền tệ ảo như Bitcoin đang trong quá trình có nhiều giao dịch như chuyển và rút tiền quốc tế cho các cá nhân và doanh nghiệp, và thị trường cũng được dự đoán sẽ đạt được một nghìn tỉ yên chỉ trong vài năm.
Ở Nhật, có rất nhiều quy định nhằm bảo vệ khách hàng đã được công bố thông qua Luật Quỹ sửa đổi đã có hiệu lực từ tháng tư 2017.

Hệ thống đăng kí đã được giới thiệu, yêu cầu sự thiết lập hệ thống nhằm giám sát ngành công nghiệp giao dịch một cách hợp lý và đáng tin tưởng. Việc này được kì vọng sẽ làm tăng sức khỏe cho thị trường. Hơn thế nữa, bắt đầu từ tháng bảy 2017, thuế tiêu thụ trên các giao dịch tiền tệ ảo sẽ bị loại bỏ, vậy nên việc sử dụng tiền ảo được hy vọng sẽ mở rộng và phát triển."

Sàn giao dịch được bảo hiểm bởi Mitsui Sumitomo Kaika Kaisha Insurance Co., Ltd nhằm chống lại các cuộc tấn công mạng và trộm, tình huống đã xuất hiện tại Nhật vào tháng 11 năm ngoái. GMO-Z coin cũng sẽ cung cấp đặc tính lưu trữ lạnh và multi-sig (đa chữ kí). Người dùng sẽ có thể mua và bán Bitcoin bằng Yên Nhật. Giao dịch được mở 365 ngày một năm, 24 giờ một ngày, phí giao dịch là 0 yên và không có phí rút tiền, lượng giao dịch tối thiểu là 0.0001 BTC.

Công ty mới này đang hoạt động với 500 triệu yên tiền vốn dự trữ, vượt quá yêu cầu trong quy định sàn giao dịch. GMO-Z coin cũng đã dự định sẽ thật sự giới thiệu giao dịch Ethereum.

[Nguồn: cryptoninjas- 10.5.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »