Ripple có thể thông báo khả năng khóa nguồn cung XRP vào tháng 6


Nhiều nhà đầu tư đang dõi theo chặc chẽ những tin tức của XRP trong những tuần tới. Đồng tiền này vừa lập mức giá cao nhất ngày 8.5.2017, nhưng đã bị rớt xuống vì Poloniex có "gặp vấn đề khi DDoS tấn công".  Tuy nhiên có vẻ như XRP có những tin tức tốt trong tương lai, như khả năng team Ripple thông báo khóa nguồn cung coin sớm.

Mặc dù hiện tại thông tin này vẫn chưa được xác nhận, nhưng nó tạo ra một hiệu ứng tích cực. Nói chính xác hơn Ripple đang có một kế hoạch cung bố một bước đi lớn trong tháng 6.2017, có thể gây ra cú sốc lớn cho cộng đồng Ripple. Nhiều nguồn tin cho rằng Ripple sẽ thông báo một thỏa thuận khóa nguồn cung XRP.

Khi làm như vậy, nhóm nghiên cứu Ripple có mục đích giải quyết bất kỳ mối quan tâm kéo dài nào liên quan đến nguồn cung XRP sẵn có. Hiện này, nguồn cung đã khá lơn, mặc dù không tiếp tục tăng thêm. Trên thực tế, XRP sẽ giảm dần, vì những giao dịch Ripple sử dụng token XRP sẽ dẫn đến một số lượng token bị hủy. Điều này có hiệu quả giảm số lượng XRP theo thời gian.

Điều này cũng làm giá trị của token XRP cao hơn theo thời gian. Ngay bây giờ, XRP đang tăng một cách đáng kể trên thị trường coin mã hóa và giá trị token. Mặc dù có nhiều tác động tiêu cực của sàn Poloniex vừa qua nhưng thị trường vẫn lạc quan. Điều này là khá hấp dẫn vì XRP đã có nhiều giao dịch trong vài ngày qua.

Theo những thông tin chính thức về tương lai của XRP - giả thiết thì tại hội nghị Consensus 20107 sắp tới có thể Ripple sẽ đưa ta thông báo này. CTO Ripple - Stefan Thomas sẽ phát biểu về các cơ chế đồng thuận khác nhau trong suốt sự kiện. Nếu nhóm nghiên cứu thành công trong giải quyết những nghi ngờ và sự không chắc chắn trong vấn đề cung cấp XRP, mọi thứ có thể trở nên thú vị.

xem thêm:      Hàn Quốc: Sàn giao dịch Bitcoin Coinone thông báo thêm trading Ripple
Jack - tiendientu.org
livebitcoinnews - 10.5.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »