Sàn giao dịch Bitcoin Gocelary đình chỉ hoạt động rút và gửi tiền



Vào ngày 4 tháng 5 vừa qua, sàn giao dịch tiền tệ mã hóa Gocelery tại New York đã tạm hoãn việc gửi và rút tiền mà không có bất kỳ lời giải thích nào. Các nhà đầu tư sử dụng nền tảng này để đầu tư vào Bitcoin và Altcoins đang thể hiện sự quan tâm thông qua các công bố trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Sàn giao dịch tiền điện tử nhỏ của Mỹ đang bị đình chỉ các dịch vụ

  
Nền tảng tiền tệ mã hóa Gocelery, hay còn gọi là “Celery”, là một chi nhánh của BTX Trader thành lập vào năm 2014. Các sàn giao dịch được điều hành bởi Ilya Subkhankulov và Divya Thakur, người đã tuyên bố kể từ khi công ty vận hành đã có 90% vốn của khách hàng được lưu giữ trong ví lạnh. Từ năm 2014, sàn giao dịch đã đi vào khuôn khổ hoạt động với ít lời phàn nàn hơn và đã hỗ trợ cho các khách hàng sử dụng tài khoản ngân hàng Canada với mức phí giao dịch bằng không.

Trong thời gian tăng giá của Bitcoin lên mức 1600 USD, người dùng Gocelery.com đã được thông báo rằng công ty đã tạm ngưng việc gửi và rút tiền cho đến khi có thông báo mới. Nền tảng giao dịch không đưa ra bất kỳ lý do nào khiến họ ngừng cung cấp các dịch vụ này nhưng khách hàng có thể nắm được tình hình thông qua trang tin tức của Twitter Celery. Nền tảng giao dịch công bố quyết định của mình vào lúc 9 giờ 45 phút sáng ngày 4 tháng 5, trong đó nêu rõ:  

“Tất cả các khoản rút tiền, tiền gửi và đơn đặt hàng hiện đang bị treo. Vui lòng tham khảo trang này để biết thêm các thông tin cập nhật”.

Đây có phải là một vấn đề về xu hướng trong giao dịch toàn cầu?


Bởi vì giá quá cao và một số giao dịch khác trên toàn cầu cũng đã dừng việc gửi và rút tiền, thông báo của Celery đã gây ra nhiều cuộc tranh luận. Chẳng hạn, tháng 1 vừa qua, các sàn giao dịch Trung Quốc đã tạm hồi việc rút tiền sau khi ngân hàng trung ương nước này bắt đầu kiểm tra.

Theo sát các sàn giao dịch của Trung Quốc cho thấy việc giao dịch Bitfinex phổ biến cũng phải tạm hoãn, khiến cho cộng đồng Bitcoin (Bitcoiners) lo lắng. Tuy nhiên, lý do thật sự đằng sau sự tạm hoãn này cũng đã được công bố. Phía sàn giao dịch Trung Quốc và Bitfinex vẫn chưa khôi phục việc rút tiền tại thời điểm bài viết này được đăng tải.

Chủ sở hữu của Celery - Btx Trader cho biết đã tham gia vào môi trường tiền tệ mã hóa kể từ năm 2013. Btx Trader cũng là chi nhánh của một công ty khác vì công ty này là công ty con thuộc sở hữu của WPCS International Inc. Hiện tại, các khách hàng đều chờ đợi Celery công bố thông tin bổ sung thông qua trang cập nhật của họ.

Những tiền lệ không tốt


Hàng loạt tin tức về các cuộc giao dịch khác nhau của việc tạm hoãn dịch vụ gửi và rút tiền đã gợi nhắc cộng đồng Bitcoin (Bitcoiners) về sự việc không hay ho trước đây của Mt Gox. Sự trì hoãn của Celery là một ví dụ khác cho cuộc giao dịch có vấn đề vào năm 2017, nhưng vấn đề chủ yếu mà khách hàng gặp phải là sự im lặng từ phía công ty.

[Nguồn: news.bitcoin - 7.5.2017] 
HeoQ - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »