Top 3 ví điện tử Ripple hàng đầu


Một trong những câu hỏi chính mà mọi người đang đặt ra trên các phương tiện truyền thông xã hội là liệu có các lựa chọn nào đó tương tự với ví điện tử Ripple hay không. Việc lưu trữ mã XRP khá khó khăn, vì hầu hết mọi người đều không muốn giữ tiền trong ví tiền của sàn giao dịch. Đó vẫn là một lựa chọn khả thi, mặc dù cũng đang có một số lựa chọn thay thế.

3. Ví điện tử của sàn giao dịch cũng là một lựa chọn


Có thể hiểu được tại sao rất nhiều người không thích lưu trữ XRP của họ trong ví tiền ở sàn giao dịch. Sự tin tưởng vào bên thứ ba đối với quỹ tiền của chúng ta thật sự không phải là một cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, hầu hết các giao dịch chính đều hỗ trợ XRP, tạo ra một môi trường khá an toàn để lưu trữ tiền của chúng ta.

Để cụ thể hơn, các nền tảng như Kraken, Poloniex, và một vài nền tảng khác đều hỗ trợ ví XRP. Lưu trữ quỹ tiền trong những sàn giao dịch này là khá an toàn, nếu có nhiều người đang muốn tìm kiếm các lựa chọn lưu trữ lâu dài khác thì có thể xem xét thêm hai lựa chọn được trình bày dưới đây. Dĩ nhiên nó sẽ chẳng bao giờ gây ảnh hưởng đến việc xem xét các giải pháp thay thế từ quan điểm an ninh.

2. Gatehub


Nền tảng Gatehub là giải pháp ví điện tử online "chính thức" dành cho chủ sở hữu XRP. Dự án đã được khoảng một thời gian và thu hút khá nhiều người sử dụng trong quá trình này. Người sử dụng được trình bày với một cái nhìn tổng quan rõ ràng về việc cất giữ và giá trị của tiền điện tử. Tất cả các dữ liệu phân tích được biên soạn trên một trang duy nhất mà không cần thiết phải xem trên các menu khác nhau.

Như người ta mong đợi từ một dịch vụ ví tiền trực tuyến thích hợp, nó có thể gửi và nhận tiền một cách thuận tiện. GateHub cho phép người dùng gửi tiền cho người khác bằng cách sử dụng tên, tên ví, địa chỉ Ripple hoặc địa chỉ email. Nó được thiết kế để phục vụ cho càng nhiều người càng tốt. Ngoài ra, cũng có thể truy cập vào các tính năng thương mại trong ví của mình, đây là một điều khá thú vị.

1. Rippex


Rất nhiều người đam mê tiền điện tử lại thích sử dụng desktop wallet để nắm giữ tiền của họ. Điều này cũng đúng đối với bất cứ ai giữ XRP hiện nay, vì một desktop wallet cho phép người dùng cuối kiểm soát toàn bộ số tiền của họ. Quan trọng hơn, ví Rippex có sẵn cho Windows, Macintosh và Linux, điều này sẽ rất vui mừng với rất nhiều chủ sở hữu XRP.

Điều thậm chí còn quan trọng hơn là làm thế nào ví Rippex hoàn toàn là mã nguồn mở và mã có thể được tìm thấy trên GitHub. Về khía cạnh an ninh nhóm Rippex cung cấp cơ sở hạ tầng dự phòng cho thành phần trực tuyến của ví. Người dùng có thể đăng ký tài khoản trực tuyến và lưu trữ các khoản tiền theo cách đó, hoặc chuyển nó vào phiên bản máy tính để bàn của ví này khi họ thấy phù hợp. Cả hai lựa chọn tích hợp trong một nền tảng này là điều khá đáng giá.

[Nguồn: themerkle- 7.5.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »