Token Mcap đạt được 470% lợi tức khi đầu tư vào Ripple


Chúng tôi dự đoán việc đầu tư vào khai thác mỏ và ICOs sẽ là loại goldmine mới, xu hướng tích cực gần đây về giá tăng đã chứng minh điều đó. Đội ngũ chuyên gia phân tích tại Quỹ Tăng trưởng Bitcoin liên tục phân tích các ICO khác nhau dựa trên hơn 30 thông số như nền tảng của nhóm, tính khả thi và phạm vi của ý tưởng sản phẩm để các nhà đầu tư của chúng tôi không cần phải lo lắng về việc đầu tư của họ. Chúng tôi cũng sử dụng một thuật toán độc quyền độc đáo để tính toán AltCoin nào sẽ có lợi nhất trong bất kỳ thời điểm nào dựa trên mức độ khó khăn, khối lượng giao dịch và lợi nhuận nó sẽ tạo ra.

The Ripple saga


Các chuyên gia của chúng tôi liên tục theo dõi các xu hướng trong thị trường tiền điện tử để đảm bảo rằng những người tham gia MCAP của chúng tôi có thể hưởng lợi nhuận tối đa từ các khoản đầu tư của họ. Chúng tôi đầu tư vào đồng tiền điện tử nào có tiềm năng tối đa để đạt được giá thị trường cao.

Như một ví dụ chúng tôi trình bày cho bạn về Ripple saga. Giá của Ripple đứng ở mức 0.033 USD và 0.00002509 BTC vào ngày 27 tháng 4. Giá Ripple tăng từ 0,033 USD đến 0,236 USD  từ ngày 27 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5. MCAP đã nhìn thấy cơ hội này và chúng tôi đã đầu tư vào Ripple trong giai đoạn đầu của đợt tăng giá. Có vẻ như "điểm đen" này chỉ là một sự trùng hợp nhưng nó không phải như vậy. Đây là kết quả của nỗ lực kết hợp của nhóm của chúng tôi và các thuật toán thông minh với nhau đảm bảo rằng mỗi đồng tiền bạn bỏ ra đều được đầu tư vào cơ hội sáng giá  nhất.

Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo


Nhóm và chuyên gia của MCAP đã phát triển theo thời gian. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để tập hợp một nhóm các chuyên gia có khả năng và có kinh nghiệm. Chúng tôi cũng đang có một số tiến bộ trong thiết kế và một nền tảng kinh doanh độc đáo. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng ngay cả một người thông thường cũng có thể gặt hái được những lợi ích từ sự kiện tuyệt vời gọi là MCAP này. Chúng tôi luôn nỗ lực để trao quyền cho người dân thông qua công nghệ mới. Chúng tôi đã tăng lên đến hơn 8 triệu USD và bây giờ chúng tôi sẽ đạt được 10 triệu USD.

Giá của các đồng tiền điện tử khác đang tăng lên và lợi nhuận khổng lồ được mong đợi trong ngành khai thác mỏ. Giá của Ether (ETH), Dash (DASH) và Monero (XMR) và các đồng tiền điện tử khác cũng đã tăng mạnh trong tháng qua khi các nhà đầu tư ngày càng tự tin hơn về tiền điện tử và tìm kiếm các cơ hội đầu tư ngoài Bitcoin.

Ether, đồng tiền điện tử nguyên thủy của mạng lưới Ethereum, là một trong những đồng tiền có cuộc hội ngộ đáng chú ý nhất, tăng lên đến 231% từ ngày 01/3 đến ngày 17/3 để đạt mức cao nhất từ trước tới nay là 53 USD / ETH. Theo dữ liệu từ Coinmarketcap.com, Ether hiện đang được kinh doanh với giá  khoảng 43 USD / ETH.

Mati Greenspan, Chuyên gia phân tích thị trường cao cấp của eToro cho biết:

"Những gì chúng ta đang nhìn thấy ngày hôm nay là một dấu hiệu cho thấy sự tự tin của các nhà đầu tư ngày càng gia tăng về tiền điện tử. Chắc chắn thông báo của SEC hồi đầu tháng này là một sự thất vọng, nhưng Ethereum đã tập hợp kể từ đó và Bitcoin đã hồi phục gần như ngay lập tức. Với nhiều thông báo hơn trong những tháng tới, chúng tôi kỳ vọng các trader của chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào triển vọng tương lai của loại tài sản này. "

Những xu hướng và sự phát triển này cho thấy cả ngành khai thác mỏ và ICO đều đang bùng nổ trong các loại tiền tệ ảo. Tại MCAP, chúng tôi đã sẵn sàng với đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi để theo dõi và phân tích các sự kiện như vậy và đảm bảo rằng bạn sẽ có lợi nhuận. 

[Nguồn: newsbtc- 18.5.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »