Ví Ledger sẽ hỗ trợ lưu trữ Ripple vào ngày 19.5.2017


Hiện nay, những ví Hardware lưu trữ Cruptocurrency đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn chung. Nhà đầu tư đang tìm kiếm những thiết bị đảm bảo an toàn để lưu trữ tài sản số. Ledger là một trong những công ty đã tạo ra tiếng vang lớn trong lĩnh vực này. Công ty đã thông báo trong tuần này sẽ tích hợp thêm XRP vào thứ 6 ngày 19.5. Đây là điều đặc biệt khi sự quan tâm của các nhà đầu tư đến XRP ngày càng tăng.


Nhà cung cấp phụ kiện phần cứng Ledger vẫn đang theo dõi chặt chẽ XRP và tìm kiếm các phương án để củng cố thêm vị trí của mình trong ngành công nghiệm ví phần cứng. Sản phẩm Ledger hiện nay đang hỗ trợ nhiều Cryptocurrency. Việc mở rộng danh sách coin được hỗ trợ là một bước đi thông minh của Ledger.

Tài sàn số của Ripple Consensus Ledger đã nhận được sự quan tâm lớn từ cuối năm 2016. Hơn nữa, hiện nay không có nhiều giải pháp về ví hiện có để lữu trữ XRP thay cho các máy tính để bàn đáng tin cậy. Một chiếc ví phần cứng sẽ củng cố thêm vị thế của XRP trên thị trường. XRP không phải là một Cryptocurrency mà là một loại tài sản số.

Theo thông tin thì ví Ledger Nano S và Ledger Blue sẽ hỗ trợ XRP từ ngày 19.5.2017. Tất cả các thiết bị sẽ tương thích và không yêu cầu các bước bổ sung thêm. Tuy nhiên, khách hàng phải cài đặt một app Ledger Manager để cho phép hỡ trợ XRP. Công ty sẽ phát triển một app mới cho PC, Mac và Linux.

Thông tin cụ thể theo dõi và cập nhật app cho XRP: https://www.ledgerwallet.com/products/ledger-nano-s

Jack - tiendientu.org
newsbtc - 18.5.2017


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »