TokenCard dựa trên Ethereum là sự thay đổi diện mạo cho Thị trường Tài chính Toàn cầu


Các thị trường tài chính toàn cầu đã bị phá vỡ. Trong lịch sử gần đây, chúng ta từng dựa vào một nền kinh tế không đặt người tiêu dùng vào vị trí ưu tiên nhất. Hệ thống tài chính hiện nay đang được tập trung. Điều này mang ý nghĩa rằng một số ít các cơ cấu quyền lực trung tâm đang chi phối chính sách, chính trị, giá cả và phí của nền kinh tế toàn cầu. Cục Dự trữ Liên bang, Ngân hàng Thế giới, các ngân hàng lớn và gần như tất cả các tổ chức tài chính quốc tế lớn đã tạo ra một hệ thống đứt quãng (gấp khúc – broken system) hướng sự giàu có từ các tầng lớp trung lưu trở thành kho bạc cho các tập đoàn lớn.

Dù hàng nghìn tỷ USD luân chuyển tạo thành dòng chảy của hệ thống tài chính toàn cầu, hoạt động đơn giản bằng cách chuyển tiền, nhưng có thể nhận thấy rõ ràng tiền luôn “chảy” vào túi các chính phủ và các tập đoàn. Trong những năm gần đây, nhận thấy nhiều hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong lịch sử, người tiêu dùng đang quan tâm đến sự mất cân bằng và bất bình đẳng của các thị trường tài chính xung quanh họ.

Cà thẻ? Trả phí khi rút tiền mặt? Trả phí khi gửi điện tín? Trả phí khi đổi ngoại tệ? Việc trả phí cho hệ thống tài chính đứt quãng (gấp khúc – broken system) này đã ngấm ngầm phá hoại cuộc sống của công nhân và tầng lớp trung lưu trên khắp thế giới, làm tan vỡ các gia đình và sụp đổ toàn bộ nền kinh tế. Các nhà kinh tế học hàng đầu đã chỉ ra rằng vấn đề chủ yếu hiện nay là do các chương trình nghị sự chính trị đang ngăn cản thị trường tự do cạnh tranh công bằng dẫn đến cản trở việc phân bổ nguồn lực tự nhiên.

Từ hôm nay, tất cả sẽ thay đổi


Giới Thiệu một chút về TokenCard. TokenCard là một ứng dụng kết nối ví tiền hợp đồng của bạn với mạng VISA®. Điều này cho phép người dùng thanh toán trực tuyến, giao dịch PoS và rút tiền ATM, sử dụng tiền tệ mã hóa và thẻ tín dụng, những thứ không phải là tiền mặt được lưu trữ trong các ngân hàng của các tập đoàn.

TokenCard được làm ra dựa vào Ethereum. Giống như Bitcoin, Ethereum là một phần mềm phân tán dựa trên công nghệ BlockchainEthereum còn cho phép các nhà phát triển xây dựng và triển khai các ứng dụng phân cấp với một số trường hợp ứng dụng mạnh mẽ. Đến nay, TokenCard có lẽ là một ví dụ rõ ràng nhất cho lợi ích của người tiêu dùng.

TokenCard là một phương tiện được thiết kế khá đẹp, thông qua đó các doanh nghiệp bình thường có thể chấp thuận tiền tệ mã hóa, làm cho nó chi tiêu dễ dàng hơn và cho phép hội nhập vào thương mại thế giới nhanh hơn - Theo người theo dõi TokenCard, Sean McCaffery

TokenCard là một dự án Ethereum


Ethereum tương tự như Bitcoin. Nhưng Bitcoin và Ethereum khác nhau về khả năng và có sự khác biệt rõ ràng về tính nổi bật khi bạn quan sát sức  mạnh của các ứng dụng đang được xây dựng trên mạng Ethereum. Ví dụ, Bitcoin cung cấp một ứng dụng, một mạng đồng đẳng hệ thống tiền mặt điện tử cho phép thanh toán trực tuyến trên Bitcoin. Các công nghệ Blockchain Ethereum tập trung vào việc chạy mã lập trình của bất kỳ ứng dụng phân cấp nào.

TokenCard sử dụng tính chất phi tập trung của Ethereum. Khi mua các dự án dựa vào Ethereum hoặc chính Ethereum, giờ đây họ có thể dễ dàng chi tiêu giá trị của những tài sản này tại bất kỳ điểm cuối của mọi Visa. Nói một cách khác, mọi người không cần phải lưu trữ tiền trong các tập đoàn nữa. Họ có thể lưu trữ tiền mà không cần sự trợ giúp nào của các tổ chức tài chính trung tâm. TokenCard hoàn toàn hoàn thành tầm nhìn mà Bitcoin dự định tạo ra.

Chào mừng bạn đến với kỷ nguyên ngân hàng bưu điện


Kỷ nguyên Ngân hàng bưu điện đang hiện diện. Ứng dụng Thẻ Token Card hoàn toàn khiến bạn không cần phải sử dụng tài khoản ngân hàng truyền thống. Bạn có thể quản lý thẻ của mình, xem lại hoạt động chi tiêu, thực hiện và yêu cầu thanh toán qua ứng dụng.

TokenCard cung cấp mức truy cập chưa từng xảy ra vào ví (khoản tiền của bạn). Bạn có thể tương tác an toàn với ví tiền hợp đồng để lưu trữ Ethereum và quỹ của mình. Điều này cũng có nghĩa, bây giờ bạn có thể tự do tạo nên các lựa chọn chi phí hợp lý cho riêng mình dựa trên các tham số khác nhau và sắp xếp hồ sơ bảo mật sao cho phù hợp với lối sống của bản thân.

Thông tin cũng rõ ràng hơn. Bất cứ khi nào người dùng cà thẻ của mình, giao dịch sẽ xuất hiện trong Ứng dụng Token đồng thời hiển thị tên doanh nghiệp, loại hình tổ chức, số tiền đã chi (số tiền địa phương và mã thông báo địa phương) cũng như vị trí giao dịch sử dụng API Google Maps.

Vậy điều này có ý nghĩa gì?


Đây là một bước tiến quan trọng của người dân trên toàn thế giới.

"Tất cả mọi người đều đang mong muốn tiền tệ mã hóa sẽ dễ dàng sử dụng được như một xu thế. Với TokenCard, điều này hoàn toàn có thể xảy ra”
- Phil Kurtland, nhà đầu tư Blockchain.

Nói một cách đơn giản hơn, điều này sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng tiền. TokenCard cho phép người tiêu dùng hàng ngày chi tiêu thẻ Ethereum và ERC20 tại các điểm cuối VISA®, và nó có mặt tại hầu hết mọi quốc gia trên thế giới. Bạn có thể mua hàng tạp hóa ở DGX, ETH, DAI hoặc bất kỳ đoạn mã ERC20 nào khác.

“Khả năng sử dụng thẻ cho các giao dịch hàng ngày ở bất cứ nơi nào trên thế giới mà không cần phải chuyển đổi cả trong lẫn ngoài các tiền tệ chính thống là một điều gì đó  mà dân du mục kỹ thuật số (Nomad Digital) RẤT vui mừng!”  - Theo Griff Green của Giveth.io.

Bạn không bao giờ phải gửi tiền vào TokenCard hoặc lo lắng về việc thấu chi. Hàng đống thẻ của bạn sẽ được bảo vệ an toàn bên trong một chiếc ví hợp đồng mà bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát. Các khoản trợ cấp cho phép thanh toán  bởi TokenCard đều do bạn thiết lập và hoàn toàn có thể sửa đổi hoặc thậm chí có thể thu hồi lại bất cứ lúc nào bởi bạn.

An toàn là trên hết. Theo lẽ thông thường, người dùng buộc phải  loại bỏ bớt vài chức năng hữu ích để đạt được sự bảo mật tối đa, hoặc đảm bảo tính năng cần thiết. TokenCard hoàn toàn khiến bạn không cần phải lo lắng về điều đó. Bạn sẽ được đảm bảo sự bảo mật cần thiết và có quyền kiểm soát chiếc ví hợp đồng của mình trong khi sở hữu toàn vẹn các lợi ích của một mạng lưới thanh toán toàn cầu.

Nhìn xa hơn


TokenCard được bán ra với số lượng cực lớn ngày hôm nay. Bất cứ ai muốn tìm hiểu thông tin chi tiết nhiều hơn, hãy ghé thăm trang web chính thức để hiểu rõ hơn về TokenCard.

[Nguồn: archive- 5.5.2017] 
HeoQ - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »