Top 4 ví cho Litecoin hàng đầu


Ngày nay các loại Altcoin đang trên đà phát triển, các nhà đầu tư tìm cách để lưu trữ an toàn coin của họ.

Litecoin đang trên đà tăng trường nhanh chóng, và có một số ví tốt để lưu trữ số dư tiền tệ thay vì gửi ở sàn giao dịch. Rốt cuộc, điều quan trọng là luôn kiểm soát ngân sách, thay vì giữ tiền vào các sàn giao dịch và có nguy cơ bị mất tiền hoặc bị mất cắp. Danh sách này không bao gồm ví phần cứng, vấn đề này sẽ được đề cập trong một bài báo trong tương lai.

4. BLOCK.IO


Dịch vụ Block.io cung cấp các giải pháp đa diện cho người sử dụng Litecoin trên toàn thế giới. Để thực hiện một giao dịch yêu cầu hai chữ ký hoặc nhiều hơn, một từ người dùng cá nhân và một từ chính công ty. Điều này cũng có nghĩa là các khóa cá nhân của mỗi chiếc ví được lưu trữ bởi Block.io, có thể sẽ tắt khả năng của một số người. Ở phía bên kia, nó hỗ trợ cấu trúc ví HD, làm tăng thêm sự tiện lợi cho bảng. Block.io hỗ trợ Bitcoin Dogecoin cùng với Litecoin.

3. EXODUS

Chúng tôi đã từ đề cập đến ví tiền mã hóa của Exodus trước đây, vì nó hỗ trợ khá nhiều loại tiền mã hóa khác nhau. Chính xác hơn, Exodus hỗ trợ Bitcoin, Ether, Litecoin, Dash, Dogecoin Golem Network Token. Hơn nữa, người dùng luôn có toàn quyền kiểm soát các khóa cá nhân của họ, đó là điều luôn luôn tốt để tham khảo. Đây cũng là một ví dụ mã nguồn mở, sẽ được đánh giá bởi khá nhiều người đam mê công nghệ mã bí mật.

2. LOAFWALLET


Người dùng thiết bị di động đang tìm kiếm một ví tiền Bitcoin có thể muốn cho LoafWallet một cơ hội. Tức là, giả sử họ sử dụng hệ điều hành iOS, vì dường như không có đối tác Android ngay từ bây giờ. LoafWallet đã được bổ sung vào App Store iOS gần một năm trước và cung cấp tất cả các chức năng mà hầu hết các nhà đầu tư Litecoin đang tìm kiếm. Tóm lại, ví điện thoại di động cần phải phục vụ cho cả người dùng mới làm quen và kinh nghiệm. 

LoafWallet là một ứng dụng nhẹ, có nghĩa người dùng sẽ không mất hàng giờ để đồng bộ với Blockchain. Nó cũng sử dụng mã hóa phần cứng AES và ứng dụng sandboxing để ngăn chặn các cuộc tấn công theo dõi địa chỉ của chính họ trong các giao dịch cụ thể. Nó cũng tương thích với Apple Watch, có thể là một bổ sung tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm cho biết chức năng. Cuối cùng nhưng không kém phần đáng lưu ý là LoafWallet là một dự án nguồn mở có thể tìm thấy trên GitHub.

1 . ELECTRUM-LTC   

       
 Người sử dụng Bitcoin sẽ rất quen thuộc với ví Electrum. Không có gì đáng ngạc nhiên khi tìm hiểu một số nhà phát triển đã chuyển đoạn mã hóa cơ sở này sang để hỗ trợ Litecoin. Nó sử dụng một cụm từ mật khẩu để bảo vệ ví và khôi phục lại một chiếc ví từ bản sao lưu. Electrum-LTC có thể được tải xuống cho Windows, Linux và OS X theo trang web chính thức. Đây là một chiếc ví nhẹ khác sẽ cung cấp tính đồng bộ của Blockchain chỉ trong vài giây, chứ không phải là hàng giờ.

Ngay cả khi người dùng mất ví Electra-LTC, họ luôn có thể phục hồi nó trong ứng dụng thông qua các “hạt giống” mười hai từ. Ngoài ra còn có một tùy chọn để tạo ra các ví ngoại tuyến cho các mục đích kho lạnh. Thêm vào đó, người dùng có thể xuất mã khóa riêng Electrum-LTC của họ vào bất kỳ ví dụ Litecoin nào khác, hỗ trợ nhập khẩu khóa cá nhân. Mã nguồn của Electrum-LTC cũng có thể tìm thấy trên GitHub.

[Nguồn: themerkle- 5.5.2017] 
Dzue - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »