Wipro tham gia vào Liên minh Doanh nghiệp Ethereum (EEA) với tư cách là thành viên sáng lập


Người khổng lồ trong lĩnh vực cố vấn và cung cấp dịch vụ IT Ấn Độ, Wipro đã tham gia Liên minh Doanh nghiệp Ethereum (EEA) với tư cách là thành viên sáng lập nhằm phát triển các giải pháp công nghệ Blockchain cấp độ doanh nghiệp.

Trong bản thông báo đưa ra vào hôm qua, Wipro tiết lộ rằng họ đã và đang làm việc với bộ phận giải quyết vấn đề phía Ethereum để phát triển các giải pháp cho các doanh nghiệp trong một số ngành. Các giải pháp này bao gồm phát triển bảo hiểm ngang hàng, giải quyết vấn đề “Giao nhận và thanh toán” đối với chứng khoán và thị trường vốn, giải pháp chống giả mạo cho các giao dịch chuỗi cung ứng nhằm tăng cường truy xuất nguồn gốc và nhiều hơn nữa.

Doanh nhân sáng lập ra Enterprise Ethereum - Jeremy Millar phát biểu:

“Lợi ích của EEA đến từ cơ sở kinh doanh đa dạng, nhưng hoàn toàn tập trung vào doanh nghiệp. Wipro mang lại triển vọng toàn cầu về chiến lược IT (công nghệ thông tin) và hoạt động cho liên minh này”.

Wipro là một trong ba công ty IT (công nghệ thông tin) hàng đầu của Ấn Độ và là nhà cung cấp công nghệ cho nhiều khách hàng trên toàn thế giới, có trụ sở tại thủ đô của Bangalore, Ấn Độ.

Enterprise Ethereum là cách tuyệt vời để nhanh chóng nhận được sự chấp nhận từ các doanh nghiệp. Ethereum cũng là một trong những nền tảng công nghệ phát triển nhanh nhất được sử dụng bởi các khách hàng của chúng tôi nhằm phát triển và triển khai công nghệ Blockchain doanh nghiệp” – Theo Krishnakumar Menon, phó chủ tịch dịch vụ chuyển đổi của Wipro. Cụ thể, Wipro đang xem xét việc đóng góp vào “những khía cạnh chính như an ninh, sự riêng tư và khả năng mở rộng” và đó được xem như là yếu tố quyết định quan trọng trong việc đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ Blockchain.

EEA được giới thiệu đến mọi người vào cuối tháng 2 năm nay với 30 thành viên sáng lập bao gồm CME Group, Intel, JPMorgan và Microsoft, một số các công ty khác trong ngành ngân hàng, công nghệ, năng lượng và thông tin.

Đặc biệt, Wipro đã và đang làm việc nhằm phát triển các giải pháp công nghệ Blockchain cụ thể cho từng trường hợp thông dụng dụng ở các ngành công nghiệp tại phòng COE của doanh nghiệp Blockchain (Center of Excellence).

“Trọng tâm làm việc của COE là cho phép các doanh nghiệp khách hàng đổi mới và đi theo xu hướng công nghệ kết hợp với Blockchain bằng cách tiến hành các thử nghiệm công nghệ xoay quanh các lĩnh vực như khả năng mở rộng, hiệu năng và bảo mật của các nền tảng Blockchain – theo một thông báo được Wipro đưa ra.

Wipro cũng khuyến khích phát triển công nghệ Blockchain trong nhà bằng cách tạo ra một “Học viện công nghệ Blockchain ” dành cho nhân viên của mình.

[Nguồn: Cryptocoinnews- 7.5.2017] 
HeoQ - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »