Top 4 sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu Nhật Bản



Nhật Bản là một đất nước mà tại đây Bitcoin và các loại tiền tệ mã hóa khác khác nhanh chóng phát triển, theo cái nhìn tổng thể.  Điều này không hoàn toàn bất ngờ để nghiên cứu rằng nơi đây có khá là ít giao dịch tiền mã hóa có giá trị trong khu vực này. Một vài cái tên trên danh sách dưới đây thì nổi tiếng với người dùng Bitcoin, mặc dù có một vài cái tên có thể gây ngạc nhiên.

4. SBI VIRTUAL CURRENCIES


Đây có lẽ là một trong những giao dịch nền tảng mà có ít người từng nghe về nó. Điều này thì không quá bất ngờ bởi vì SBI Virtual Currencies không phổ biến trên toàn cầu trong khoảng thời gian dài. Điều đã làm cho giao dịch tiền tệ đặc biệt này trở nên đáng chú ý, bằng cách nào mà đây là sàn giao dịch đầu tiên của Ngân hàng Nhật Bản, điều này đã chỉ ra rằng nhu cầu truy cập Bitcoin ngày càng tăng. Ethereum và các loại tiền tệ khác. Sàn giao dịch tiền tệ này được giới thiệu vào tháng 10 năm 2016.

3. ZAIF


Zaif là một trong những giao dịch Bitcoin của Nhật Bản còn tồn tại đến ngày nay. Công ty được thành lập với tên gần giống như vậy trong vài năm gần đây. Cổ phiếu của Zaif với mô hình kinh doanh của nó đã đạt được nhiều sự tiến bộ tại đất nước này. 

Trong những loại tiền tệ được hỗ trợ của Zaif thì có Bitcoin Monacoin, giống như Bitcrystals. Và NEM là đối tác. Điều thú vị cần lưu ý đó là giao dịch này không hỗ trợ Ethereum trong giai đoạn này, thậm chí rằng thị trường này trong tương lai có thể trở nên vững chắc. Zaif cũng cung cấp cơ hội để mua những loại tiền mã hóa bằng thẻ ghi nợ.

2. BITFLYER


Tất cả mọi người trên thế giới tiền mã hóa ngày nay đều đã nghe về sàn giao dịch BitFlyer, bởi vì nó là một trong những nền tảng giao dịch rộng lớn trên đất nước. BitFlyer không chỉ cung cấp dịch vụ giao dịch, mà nó còn là nơi đầu tiên hỗ trợ đấu giá liên quan đến tiền mã hóa thông qua việc xây dựng thị trường. Công ty chủ yếu dựa vào việc cung cấp các dịch vụ trao đổi tiền mặt qua Bitcoin cho những người sống tại Nhật Bản và các nước khác. 

1.COINCHECK


Những giao dịch khác tại Nhật Bản đều thông qua Coincheck. Đây là một nền tảng đặc biệt cung cấp số lượng các loại tiền mã hóa lớn nhất cho đến hiện tại. Thực tế, danh sách tiền tệ được hỗ trợ bao gồm cả Bitcoin, Ethereum, Mona Dash and Ripple. Tuy nhiên, nền tảng cũng hỗ trợ Ethereum Classic, Lick, Factom, Augur, Zcash, NEM, LiteCoin Dash. Tất cả mọi thứ đã được cân nhắc, đó là một danh sách chắc chắn cho việc hỗ trợ tiền tệ.

Mục đích quan trọng nhất của Coincheck là cung cấp cổng ra vào giữa các loại tiền điện tử và đồng Yên của Nhật. Hơn thế nữa, đây là sự lựa chọn cho đòn bẩy kinh doanh. Đây là điều tốt để trông thấy rằng giao dịch Nhật Bản đã làm hệ sinh thái tiền mã hóa nóng lên, đặc biệt là hiện nay điều luật mới đã bắt đầu hiệu lực trong vài tuần vừa rồi.
[Nguồn: themerkle- 4.5.2017] 
HuynhNhu - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »