Ví Samourai cho phép linh động trong tăng phí giao dịch Bitcoin

Dịch vụ wallet cho người yêu thích riêng tư có tên Samourai Wallet ngày 30.5 vừa thông báo giới thiệu phí giao dịch "động". Ngay bây giờ người dùng có thể tăng phí miner cho các thanh toán bị nghẽn và các giao dịch không được xác nhận để tăng tốc quá trình.

Samourai là một loại wallet Bitcoin hiện đại dùng để lưu trữ các giao dịch cá nhận, nhận dạng mask (mặt nạ), và an toàn quỹ.

Xem thêm: Bitcoin là gì?

Gần đây họ vừa giới thiệu và bổ sung vào ví phiên bản BIP 47 hoàn thiện. Khi mã code thanh toán của người dùng được bổ sung bởi một ví khác, họ sẽ có thể nhận được Bitcoin mà không cần chia sẻ địa chỉ ví. Họ cũng có thể tùy chỉnh để gửi Bitcoin quay trở lại ví khác mà không cần chia sẽ địa chỉ.
Các đặc tính nổi bật hơn của nền tảng này bao gồm Ricochet, một loại giao dịch độc quyền cao cấp của Samourai có thể giúp cải thiện khả năng thay thế và ngăn chặn các gián điệp (spy). Ricochet được thiết kế để chống lại điệp viên Blockchain nhằm cung cấp blacklist cho các ngân hàng Bitcoin và các sàn giao dịch dùng để đóng băng quỹ tiền và đình chỉ các tài khoản.



[Nguồn: cryptoninjas- 31.5.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »