Ethereum- đồng tiền của tương lai

ĐIỂM KHÁC BIỆT CƠ BẢN SO VỚI BITCOIN

Về cơ bản, Bitcoin có chức năng như một đồng tiền và dùng để lưu trữ giá trị còn Ethereum được tạo ra như một nền tảng giao dịch hợp đồng thông minh phân tán.

Ưu điểm của Bitcoin so với Ethereum:

Thời gian tạo khối ETH khoảng 15 giây, Bitcoin là 10 phút.

Giao dịch của Ethereum nhanh hơn Bitcoin vì nó sử dụng giao thức GHOST.

Số lượng Bitcoin bị giới hạn còn ETH thì không bị giới hạn số lương Ether.

Phí giao dịch của Ethereum tính dựa trên khối lượng tính toán, băng thông và lưu trữ. Phí giao dịch Bitcoin bị cạnh tranh trực tiếp với nhau để vào được khối.

Những người đầu tiên đào Bitcoin nắm giữ hầu hết số lượng Bitcoin đang phát hành còn 13% số Ether phát hành ra được bán cho lượng người đã tài trợ dự án.




Giá Ethereum trên thị trường chỉ xếp thứ 2 sau giá Bitcoin

ETHEREUM SẼ ĐUỔI KỊP BITCOIN


ETH  hoạt động như một hệ thống Smart Contract, giúp xây dựng hệ thống ứng dụng phân quyền trên Blockchain Ethereum.

Nhiều tập đoàn lớn trên thế giới như Microsoft, Intel, JP Morgan, Red Hat đều ủng hộ Ethereum. Dự án BAT (Basic Attention Token) đã được hỗ trợ bởi nền tảng Blockchain  Ethereum.

Dự án ICO gần đây đã tạo ra được khoảng 35 triệu USD và được bán chỉ trong vòng 30 giây, điều này khiến thị trường mua bán Ethereum đã trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây.


Nguồn cung của Bitcoin có giới hạn còn về ETH vẫn sẽ tiếp tục mở rộng vô thời hạn tùy theo lựa chọn tiến hành như thế nào của nhà phát triển. Fred Wilson, đồng sáng lập ra Union Square Ventures đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng 5.2017: “giá trị vốn hóa của thị trường Ethereum sẽ vượt qua giá trị vốn hóa của Bitcoin vào cuối năm nay”.

Xem thêm: http://www.tiendientu.org/2017/06/san-giao-dich-ethereum-tai-viet-nam.html



Ethereum sẽ đuổi kịp Bitcoin

ETHEREUM – ĐỒNG TIỀN CỦA TƯƠNG LAI


Hầu hết mọi người đều biết tới Bitcoin, nhưng hiện nay Ethereum cũng đã giành được thị phần đáng kể trên thị trường. Điểm khác biệt chính của 2 cryptocurrency này là nền tảng công nghệ Blockchain mà hai đồng tiền điện tử này đang sử dụng. Vì vậy nên chương trình dữ liệu của Ethereum nhanh hơn so với Bitcoin bởi vì hệ thống Ethereum được tự động hóa.

Có nhiều ý kiến cho rằng Ethereum sẽ phát triển kém hơn Bitcoin vì giá trị hiện tại của chúng thấp hơn, điều này là hoàn toàn sai bởi vì xuất phát điểm của Bitcoin và Ethereum hoàn toàn khác nhau, đây thực sự là một điều tốt đối với những nhà đầu tư tiềm năng, bằng chứng cho thấy là thị trường kinh doanh Bitcoin đã trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết trong thời điểm gần đây.
Ethereum-đồng tiền của tương lai



Video tham khảo:


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »