Bitpay triển khai ứng dụng ví Bitcoin trên Windows Phone

 Bộ xử lý thanh toán Bitcoin Bitpay Inc thông báo sẽ triển khai các ứng dụng ví Bitcoin cho người dùng điện thoại hệ điều hành Windows Phone với 1% trong thị trường smartphone.

Bitpay cung cấp ví Copay cho thị trường điện thoại Windows từ 2015


Nhà xử lý thanh toán Bitcoin hàng đầu Bitpay đã công bố phát triển ứng dụng ví Bitcoin cho người dùng Windows Phone. Điện thoại Windows chỉ chiếm dưới 1% tổng thị phần smartphone nên hàng loạt các ứng dụng cryptocurrency di động dành cho người dùng smartphone trên Windows rất hạn chế vì nhiều nhà phát triển chỉ tập trung chú ý vào thị trường Apple và Android.

Mặc dù Bitpay đã phục vụ thị trường điện thoại Windows từ năm 2015 dưới hình thức Ví Copay nhưng Bitpay vẫn chưa tích hợp các khoản thanh toán Visa và các chức năng khác vào ví Copay trên Windows Phone.

Bitpay và Microsoft đã hợp tác trước đây. Trong năm 2014, Bitpay hợp tác với Microsoft cho phép khách hàng mua sắm bằng Bitcoin trong cửa hàng Windows. Khi thông báo kế hoạch cung cấp dịch vụ ví xách tay cho người sử dụng Windows Phone, Bitmail đã tuyên bố rằng: 
“Microsoft cam kết tiếp tục duy trì công nghệ này và quan tâm tới công nghệ smart contract - nền tảng của nhiều dự án hợp đồng thông minh khổng lồ - ứng dụng này đã được bổ sung vào hệ sinh thái ứng dụng Windows Phone".

Bitcoin được người dùng điện thoại Windows Phone chào đón


Diễn đàn quan hệ đối tác công-tư toàn cầu ID2020 gần đây đã mô tả Microsoft, Accenture và Avanade sẵn sàng sử dụng Blockchain nhằm mục đích tập trung hóa.

Dự án có kế hoạch sử dụng nền tảng dịch vụ duy nhất của Accenture để quản lý các dữ liệu nhạy cảm như dấu vân tay, nhận dạng mắt, và dữ liệu sinh trắc học thông qua Blockchain. Mặc dù dự án được thiết kế để giúp đỡ người tị nạn và người di cư nhưng nhiều người trong cộng đồng cryptocurrency lo ngại rằng công nghệ này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác của Orwell.  

Mặc dù đã giới hạn một số thứ trong nền kinh tế Bitcoin liên quan đến sự tham gia của Microsoft trong dự án ID2020 nhưng Windows Phone hiện đang chào đón Bitcoin nhiệt tình.

Xem thêm:

ViDo - tiendientu.org
news.bitcoin - 26.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »