Ethereum : Thị trường đầu tư tiềm năng

NHU CẦU SỬ DỤNG ETHEREUM NGÀY MỘT TĂNG CAO

Ngày này tiền điện tử Ethereum đã trở thành một khái niệm khá quen thuộc đối với mọi người, ở Việt Nam tuy Ethereum chưa được sử dụng phổ biến và nhiều người còn nghi ngờ về giá trị của nó nhưng ở nhiều quốc gia trên thế giới đồng tiền này đã trở thành một hình thức thanh toán tiện dụng được nhiều người ưa chuộng vì tính năng an toàn và nhanh chóng thậm chí đồng Ethereum còn được chấp nhận nhiều hơn Bitcoin. Chính vì nhu cầu sử dụng của con người tăng cao, cùng với đó là thị trường mua bán Ethereum tăng trưởng vượt bậc trong thời gian gần đây khiến cho đồng ETH cũng thu hút được một lượng lớn các nhà đầu tư quan tâm. Đầu tư Ethereum cũng là kênh đầu tư hiệu quả nhất hiện nay.

Ethereum ngày càng được nhiều quốc gia chấp nhận.

TẠI SAO ĐẦU TƯ ETHEREUM LẠI CÓ TIỀM NĂNG LỚN

Như chúng ta đã biết, hiện nay Bitcoin là đồng tiền điện tử có giá trị lớn nhất, tuy nhiên Bitcoin không được nhiều quốc gia chấp nhận như một loại tiền tệ thông dụng vì đồng Bitcoin gặp rất nhiều khó khăn khâu bảo mật và thời gian giao dịch. Ethereum là một đồng tiền được lấy ý tưởng từ Bitcoin với mục tiêu cải thiện được những thiếu sót cùng với những hạn chế của Bitcoin, chính vì giải quyết được vấn đề này khiến Ethereum được nhiều cá nhân, tổ chức lớn trên thế giới sử dụng và tin tưởng về sự phát triển của đồng Ethereum trong tương lai.
Mặt khác không giống như Bitcoin, ETH là một đồng tiền có công ty và đội ngũ phát triển nên công nghệ và ứng dụng của Ethereum được nghiên cứu và phát triển khiến cho đồng tiền này có khả năng tiến xa trong tương lai. Vì vậy đồng ETH là đồng tiền điện tử có tiềm năng lớn và có khả năng vượt qua Bitcoin trong tương lai.


Ethereum còn là đồng tiền có khả năng phát triển mạnh mẽ.

NHỮNG YÊU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ ETHEREUM

Cũng tương tự như thị trường chứng khoán hoặc ngoại hối, giá ETH sẽ biến động theo các tin tức quan trọng có tầm ảnh hưởng đến tương lai phát triển. Lấy ví dụ khi hợp đồng thông minh DAO bị tấn công vào ngày 17 tháng 6, thì ngay lập tức trong 2 ngày, giá của ETH đã giảm đi một nửa.

Không như Bitcoin, Ethereum là đồng tiền có khả năng bị lạm phát làm mất giá trị vì số lượng Bitcoin được tạo ra là hạn chế và có quy luật ( giới hạn số BTC được khai thác là khoảng 21 triệu ) còn đối với ETH là vô hạn. Các nhà phát triển của ETH cho biết đây cũng là tính năng huy động vốn và tạo lợi nhuận cho nhà đầu tư, dĩ nhiên cũng sẽ cân bằng rủi ro là tính chất không ổn định. Nhưng đây là lợi thế cạnh tranh cho các thợ mỏ cũng như các doanh nghiệp chuyên đầu tư phần cứng để đào mỏ Ethereum.

Giá Ethereum cũng chịu ảnh hưởng từ nhiều phía.

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »