Những cách để có được Ethereum hiện nay

Trên thị trường đầu tư tiền điện tử hiện nay đang xuất hiện một đồng tiền đang phát triển cực kì mạnh mẽ, trở thành một thị trường đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhất trong giai đoạn gần đây và thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư tham gia đó là Ethereum.Nhưng trước khi tìm hiểu đầu tư Ethereum như thế nào chúng ta cần biết làm sao để có được ETH, có nhiều cách để có được Ethereum nhưng có 3 cách chính được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

MUA ETHEREUM

Mua ETH là cách đơn giản hơn và được nhiều nhà đầu tư sử dụng, với cách này các nhà đầu tư sẽ sử dụng tiền để mua ETH từ các nhà đào, các cá nhân hoặc các sàn giao dịch ETH trên thị trường. Sau đó họ sẽ dùng ETH để tham gia đầu tư tại các sàn cho phép sử dụng đồng Ethereum hoặc các trang website đầu tư ETH trực tuyến … Các nhà đầu tư cần cân nhắc để tìm cho mình nơi mua bán Ethereum uy tín trên thị trường để tránh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mua Ethereum đầu tư là cách đơn giản và hiệu quả nhất.

ĐÀO ETHEREUM

Đào ETH là cách khó hơn, yêu cầu nhà đầu tư có một lượng vốn lớn và phải có kiến thức về quản lí, ứng dụng và cấu hình máy tính.  Với cách này các nhà đầu tư sẽ sử dụng tiền để mua một hệ thống card đồ họa với độ xử lí mạnh để giải mã các thuật toán để được thưởng ETH, sau khi có được Ethereum từ việc đào họ sẽ bán lại cho các sàn giao dịch hoặc dùng Ethereum đào được để đầu tư.

Đào Ethereum là cách đầu tư cần chi phí ban đầu và khó hơn.

NHẬN ETHEREUM MIỄN PHÍ

Nhận ETH miễn phí là cách tham gia và nhận ETH từ các Website cung cấp ETH miễn phí. Với cách này các nhà đầu tư sẽ thực hiện những nhiệm vụ từ Website đưa ra như hoàn thành Captcha, xem quảng cáo, chơi mini game,…. Sau đó sẽ được thưởng một lượng ETH nhất định. Cách này được ít sử dụng hơn vì số lượng ETH được thưởng không nhiều nhưng ưu điểm là không cần vốn ban đầu, thích hợp với những người mới và đang tham khảo thị trường đầu tư Ethereum.

Hiện nay có rất nhiều trang WEB cung cấp Ethereum miễn phí.

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »