Những cách đầu tư Ethereum phổ biến

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cách để đầu tư Ethereum nhưng có ba cách chính để đầu tư đạt hiệu quả cao và được nhiều người sử dụng nhất. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ba cách đó.

MUA BÁN ETHEREUM

Đây là cách đầu tư ETH dễ nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Nhà đầu tư sẽ mua Ethereum từ bạn bè, người thân hoặc tại các sàn giao dịch và bán lại cho người khác để ăn khoản chênh lệch giá. Nhiều người nghĩ rằng việc ăn chênh lệch giá sẽ là không bao nhiêu nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Nếu bạn nắm bắt được thị trường và mua Ethereum vào đúng thời điểm thì bạn sẽ thu về được một lượng lợi nhuận vô cùng lớn, điều này tùy thuộc vào khả năng nhìn nhận thị trường của từng người chơi.

Mua bán ETH là cách đơn giản phù hợp với người mới tham gia đầu tư.

THAM GIA WEBSITE ĐẦU TƯ NGẮN HẠN

Hiện nay có rất nhiều Website cho phép bạn đầu tư Ethereum nhưng có hai loại Website đầu tư ETH là dạng site đầu tư ngắn hạn kí hiệu là ( HYIP ) và dạng site đầu tư dài hạn.
HYIP là cụm từ viết tắt của High Yield Investment Programs nó có nghĩa là các chương trình đầu tư siêu lợi nhuận. Thông thường thì những site này mang lại lợi nhuận rất cao như kiếm 140% sau 30 ngày, thậm chí hoàn vốn 100% sau 10 ngày đầu tư. Tuy nhiên những site này có tỉ lệ scam ( lừa đảo ) rất cao, những site này có thể sập bất cứ lúc nào khi Admin gom đủ tiền nên bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đi vào đầu tư các site này. Cách đầu tư này chỉ hiệu quả với những người có kinh nghiệm tham gia.

Các Site đầu tư ngắn hạn có tỉ lệ Scam rất lớn.

THAM GIA WEBSITE ĐẦU TƯ DÀI HẠN


Đầu tư trên các Website đầu tư dài hạn là hình thức đầu tư an toàn hơn nhiều so với HYIP, thông thường với hình thức này họ sẽ dùng Ethereum của bạn đề đầu tư vào các dự án sau đó họ sẽ dùng lãi từ việc đầu tư các dự án đó trả cho bạn hoặc đầu tư hệ thống máy tính mạnh để đào ETH và lấy lãi từ ETH đào được trả cho bạn. Những site này thường có mức lợi nhuận thấp hơn khoảng 4 -10%/ 1 tháng và có tỉ lệ scam thấp. Đối với những người mới nên đi theo cách đầu tư này để tránh rủi ro cao như HYIP.

Các Site đầu tư dài hạn an toàn hơn thích hợp với người mới tham gia đầu tư HYIP.

Video tham khảo


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »