Làm sao để chọn được nơi đầu tư Ethereum dài hạn uy tín


 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các website cho phép đầu tư Ethereum nhưng để tìm được một nơi an toàn, uy tín để yên tâm đầu tư là một vấn đề quan trọng đối với giới đầu tư. Sau đây là những điều các nhà đầu tư nên tìm hiểu rõ để biết đâu là nơi đầu tư uy tín.

TÌM HIỂU VỀ ADMIN CỦA TRANG WEB

Đây là thông tin đầu tiên mà bạn nên kiểm tra trước khi đầu tư, việc đánh giá được Admin của một website là một kẻ xấu hay một người tốt giúp cho bạn có một cái nhìn an tâm về website đó. Nếu có thể bạn hãy gặp trực tiếp Admin để đánh giá năng lực cũng như thái độ, đam mê và sự quyết tâm của Admin về website mà anh ta quản lí để biết rằng mình đang đầu tư vào một nơi đáng tin cậy. Vì Admin là người nắm quyền điều hành sân đầu tư nên họ có thể kiểm soát được hệ thống, trang web và luồng tiền, ở một số website bạn sẽ phải bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu và Admin là người sẽ giữ nó. Bạn có thể hỏi bạn bè hoặc các chuyên gia, người giới thiệu về Admin, tìm kiếm lời chứng thực từ các thành viên đã tham gia xem họ đã nhận được các khoản thanh toán hay chưa… Nếu Admin là người có tiếng xấu trong quá khứ tốt nhất bạn không nên đầu tư vào đó.

Tham khảo nơi mua bán Ethereum an toàn.

Admin của trang Web là người quyết định cách thức hoạt động của trang Web đó.

TÌM HIỂU VỀ MỨC ĐỘ ĐƯỢC ĐẦU TƯ CỦA TRANG WEB

Website là điều thứ hai mà các bạn nên tìm hiểu trước khi đi vào đầu tư, vì nó sẽ là nơi nói lên được cái tâm và độ chuyên nghiệp của Admin đối với sân chơi. Thông thường nếu Admin chỉ âm mưu đánh cắp tiền của thành viên, Admin sẽ không xây dựng được một trang web tốt. Nếu bạn thấy một trang web đơn giản hoặc giống với các trang web khác thì bạn nên cẩn thận vì những trang web như vậy ai cũng có thể mua do được bán phổ biến. Nếu trang web không thể hiện tính chuyên nghiệp, rất đơn giản và có vẻ "rẻ tiền", có nghĩa là Admin không muốn làm điều này nghiêm túc. Bạn nên cảnh giác,đừng để những lợi nhuận làm mờ tâm trí của bạn.
Nếu bạn có một số kiến thức cơ bản về xây dựng website, bạn nên kiểm tra chất lượng của trang web như tên miền, máy chủ, DNS,… Một website chuyên nghiệp là dấu hiệu của một Admin tốt nhưng điều này không đúng với mọi trường hợp. Một số trường hợp bạn vẫn có thể bị lừa dù trang web của họ tốt và nhìn chuyên nghiệp và dĩ nhiên cũng không phải các trang web nhìn không chuyên nghiệp là lừa đảo. Nhưng đây là một tiêu chí giúp bạn đánh giá được nơi đầu tư an toàn.

Xem thêm tạihttp://www.tiendientu.org/2017/06/san-giao-dich-ethereum-eth_13.html.
Một trang Web được đầu tư tốt là dấu hiệu tốt để tìm hiểu đầu tư.

TÌM HIỂU VỀ CHÍNH SÁCH ĐẦU TƯ CỦA TRANG WEB

Chính sách đầu tư của trang web là vấn đề thứ ba cần chú ý khi đi vào đầu tư, vì chính sách giống như các bộ lọc, nó sẽ cố gắng để làm cho nguồn tiền vào lớn và hạn chế nguồn tiền chảy ra khỏi. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó cho phép bạn gửi tiền nhiều như bạn muốn, và nó cũng không có nghĩa là họ sẽ chỉ cho phép rút số tiền rất nhỏ để sau đó không có nhà đầu tư muốn tham gia nữa.
Nếu là các nhà lãnh đạo, và các nhà đầu tư tốt bạn có thể nhận xét chính sách của một sân là tốt hay xấu và bạn có muốn đầu tư vào nó hay không? Dễ dàng hơn bạn hãy đưa ra vài câu hỏi như: bạn sẽ nhận được bao nhiêu hoa hồng nếu bạn là một nhà lãnh đạo, bạn có cảm thấy thoải mái với những chính sách đó nếu bạn là một nhà đầu tư?, các nhà đầu tư khác họ sẽ thích nó không?, chính sách này có giúp sân tồn tại lâu dài không?,vv...Chỉ cần trả lời được các câu hỏi này bạn có thể đánh giá một phần về sân đầu tư này.

Nắm bắt được chính sách của trang Web giúp bạn hiểu được cách hoạt động của nó.


 Video tham khảo


Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »