Omini Layer là gì ?. Việc tăng giá bất thường của token Omini

Một số điều rất kỳ lạ đang xảy ra trong thế giới cryptocurrency vào cuối ngày. Omni, token gốc của Layer Omni, đã chứng kiến mức tăng giá lớn trong 24 giờ qua. Trên thực tế, giá trị của nó tăng x3 lần, vì một lý do nào đó. Đây là tin tuyệt vời cho các trader và các nhà đầu cơ, mặc dù rất nhiều người theo đuổi "Pump" này có thể bị mất tiền từ sự phát triển này.

Những gì đang xảy ra với token Omni ?


Đó dường như là câu hỏi mà nhiều người đang tự hỏi mình ngay bây giờ. Token Omni không phổ biến trong thị trường các Altcoin và Token Omni không được định giá cao về giá trị nó mang lại. Tuy nhiên, trong trường hợp của Omni, giá trị đó đã tăng hơn 200% trong 24 giờ qua. Không ai chắc chắn về những gì đang diễn ra, đặc biệt khi xem xét khối lượng giao dịch 24 giờ gần như ngang bằng với tổng vốn hóa của Omni.

Dựa trên các bài đăng trên blog mới nhất của Omni Layer, không có lý do cụ thể cho sự tăng giá đột ngột này. Mặc dù, nhóm có tham gia tại hội nghị Consensus,  hội nghị có rất nhiều nhà phát triển ở các dự án khác. Cũng không có hoạt động truyền thông xã hội quan trọng nào, ngoại trừ tài khoản Twitter chính thức cho biết "Omni vẫn bị đánh giá thấp" như thế nào.

Tất cả thông tin liên quan tới Omni đều được xem xét, mức giá cao hiện nay được bơm vào một cách thường xuyên. Khối lượng giao dịch trên 38 triệu USD khá ấn tượng. Điều này đặc biệt đúng khi xem xét tổng mức trần thị trường của Omni chỉ dưới 48 triệu USD. Ngay bây giờ, giá trị của mỗi Token dao động quanh mốc 85 USD, mặc dù giá trị có thể tiếp tục tăng trong một vài giờ nữa. Tuy nhiên, một khi điều chỉnh xảy ra, giá này có thể dễ dàng sụp đổ nhanh chóng.

Không ai ngạc nhiên khi Poloniex đang chiếm phần lớn khối lượng giao dịch token Omni. Sàn giao dịch cryptocurrency Poloniex về khối lượng giao dịch. Một điểm đáng chú ý là cách mà thị trường giao dịch Omni lớn thứ hai hiện nay là sàn Bittrex, với khối lượng giao dịch dưới 4% tổng khối lượng giao dịch. Giá của Omni DEX cũng thấp hơn nhiều so với trên sàn, giá trị này là 55,38 USD.

Trong thời gian sắp tới, có vẻ như giá của Omni sẽ tiếp tục đẩy về mục tiêu 100 USD. Đối với hầu hết các nhà đầu tư, trường hợp sử dụng của Token này vẫn còn một chút không rõ ràng vì giá trị tăng lên không có nghĩa là mọi người sẽ bắt đầu sử dụng nó. Đà tăng giá của Omni rõ ràng có dấu hiệu việc bơm vào thị trường.

Layer Omini là gì ?


Omni là một nền tảng để tạo và kinh doanh các tài sản số và tiền tệ. Đây là một lớp phần mềm được xây dựng trên phần top trang phổ biến nhất, được kiểm soát nhiều nhất, an toàn nhất của Blockchain - Bitcoin. Các giao dịch Omni là các giao dịch Bitcoin cho phép nâng cấp các tính năng thế hệ tiếp theo trên nền tảng Bitcoin Blockchain. Có thể, Omni Core là một Bitcoin Core cung cấp việc nâng cấp tất cả các tính năng của Bitcoin cũng như các tính năng Omni Layer.

Tính năng của Layer Omini


. Dễ dàng tạo tiền tệ và tài sản số tùy chỉnh trực tiếp trên nền tảng Bitcoin Blockchain.

. Blockchain dựa crowdfunding.

. Thương mại tài sản peer-to-peer trên Blockchain.

. Ví dễ sử dụng và bảo mật điện tử.

. Hoàn thành xác nhận ví trên máy tính để bàn và khách hàng dựa trên Bitcoin Qt.

. Dễ dàng tích hợp daemon máy chủ dựa trên Bitcoin Core.

. Hơn 10 triệu USD token từ tháng 2.2016.

. Tích hợp với các sàn giao dịch hàng đầu về Bitcoin và Alt-Coin.

. Tether Dollars được ngân hàng Trust hỗ trợ, đổi sang SWIFT tại tether.to và bitfinex.com.

------------
Jack - tiendientu.org - 6.1.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »