Phân tích đầu tư Ethereum (ETH)


TÌNH HÌNH CHUNG


Hiện nay nhiều nhà đầu tư mua bán Ethereum đang xem đồng cryptocurrency này như là một đồng tiền điện tử có nhiều triển vọng dựa vào tình hình hiện tại.

Nhưng giá trị của cryptocurrency luôn luôn có biến động, nhiều đồng tiền nổi tiếng cũng đã có khi mất đến gần một nửa giá trị chỉ vòng vài giờ đồng hồ nhưng cũng có khi phục hồi lại rất nhanh chóng.

Vậy làm sao để đưa ra các cách đầu tư thông minh khi mà thị trường tiền điện tử hiện nay đang có nhiều biến động dữ dội? Liệu sau đợt tăng giá vượt trội của một số đồng tiền điện tử thì đây có phải là lúc thị trường đang đi xuống và là dấu chấm hết cho thời kì tăng trưởng vượt trội của tiền điện tử nói chung và thị trường Ethereum nói riêng? Dự đoán ETH liệu sẽ trở thành sự thật sau đợt rớt giá này nữa không?

Thách thức đối với  các nhà đầu tư tiền điện tử đó là hầu hết họ đều không có kinh nghiệm đầu tư cryptocurrency và không đủ kiến thức để giải quyết mỗi khi thị trường có biến động. Thực ra thị trường cryptocurrency cũng giống như bao thị trường tiền điện tử khác nhưng mức biến động chệnh lệch cao hơn rất nhiều so với các thị trường khác.


Giá trị của cryptocurrency luôn luôn có biến động


MUA VÀO KHI GIÁ THẤP


Nhiều nhà đầu tư kinh doanh Ethereum rất thông minh, họ chọn mua giá Ethereum khi giá đang thấp hoặc đang giảm. Một đợt giảm giá nghĩ theo hướng tích cự có thể là một điều tốt.

Khi ETH tăng trưởng trở lại thì họ sẽ bán ra. Ví dụ như nếu mức giá tăng cao lên tới 500 USD thì họ sẽ bán ra, đợi giá giảm tới một mức nào đó họ thấy ví dụ 300 USD thì họ sẽ tiếp tục mua vào.

Khi ETH tăng trưởng trở lại thì sẽ bán ra

ĐẦU TƯ ETHEREUM DÀI HẠN


Nếu mức sụt giá tới 50 % thì có ý nghĩa gì? Điều này sẽ chẳng có ý nghĩ gì nếu xét theo mặt bằng tổng thể, nó chỉ mang tính tương đối và lệ thuộc vào rất nhiều mức giá ban đầu trước khi sụt giá.
Các nhà đầu tư nên tập trung vào mục tiêu dào hạn. Ethereum có rất nhiều tiềm năng hiện vẫn chưa được khai phá.

Tiềm năng phát triển ETH sẽ còn rất cao, vì vậy các nhà đầu tư nên quan tâm về mục tiêu dài hạn chứ đừng nên bị ảnh hưởng bởi một đợt giảm giá.

Ethereum có rất nhiều tiềm năng hiện vẫn chưa được khai phá.

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »