Trung Quốc: Các sàn giao dịch sẽ phục hồi quá trình rút coin khỏi sàn vào tháng 6.2017

Nguồn tin mới của cnLedger về cryptocurrency đã đưa ra thông báo sàn giao dịch Bitcoin OKCoin lớn nhất Trung Quốc về khối lượng giao dịch, đã phục hồi quá trình rút Bitcoin khỏi sàn.

Đã hơn 100 ngày kể từ khi hai sàn giao dịch OKCoin và Huobi ngừng cho rút Bitcoin và Litecoin, với ước tính ban đầu về sự đóng băng tài khoản kéo dài hơn một tháng.

Giá Bitcoin đã giảm từ mức cao 1.080,98 USD xuống còn 950 USD vào ngày đầu tháng 2.2017 . Vào thời điểm đó, ngành công nghiệp Bitcoin đã rộng hơn và giá toàn cầu đã bị ảnh hưởng bởi các hoạt động của Ngân hàng Trung Ương Trung Quốc (PBoC). Đầu tháng 1.2017, có thông báo các cuộc kiểm tra của PBoC trong các sàn giao dịch đã tìm ra 'những bất thường' trong hoạt động kinh doanh từ các sàn giao dịch. Kể từ đó, các giao dịch của Trung Quốc đã ngừng hoạt động trading margin và giao dịch kỳ hạn trước khi áp dụng phí giao dịch.

Đầu tháng này, CCN đã báo cáo rằng sàn giao dịch Bitcoin tại Trung Quốc đã thiết lập để phục hồi rút coin trong tháng 6, với sự kiểm tra của PBOC sắp kết thúc. Trong khi các biện pháp trừng phạt được vẽ bởi chính quyền chống lại các sàn giao dịch, việc dừng rút coin đang dần kết thúc.

Một báo cáo đến từ Trung Quốc vào ngày cuối cùng của tháng 5.2017 dường như đã xác nhận việc phục hồi quá trình rút coin khỏi sàn.

Việc dỡ bỏ lệnh cấm rút đã thúc đẩy hoạt động giao dịch trên thị trường Trung Quốc, tăng 11% khối lượng giao dịch toàn cầu và đầu vào ngày thứ 4 ngày 6.4.2017 tới trên 18% lúc 18:30. Có thể đoán trước, OKCoin đang chứng kiến khối lượng giao dịch tại Trung Quốc gần 1/3 tổng số giao dịch tại thị trường Trung Quốc.

Các sàn giao dịch của Trung Quốc đã được biết đến nhiều sau khi đưa ra các thông báo như dừng giải phá ký quỹ trên sàn - trading margin, phí giao dịch Bitcoin, hay sự chậm trễ của việc rút coin theo kế hoạch trong quá khứ. Với việc chấm dứt quyết định cấm rút Bitcoin khỏi sàn thì liệu Trung Quốc có thể khôi phục lại vị trí thị trường giao dịch Bitcoin hàng đầu trên thế giới?. Nếu vậy, giá Bitcoin sẽ tiếp tục tăng cao.

Xem thêm:
                  Tranh luận đề xuất SegWit2x về nâng cấp mạng lưới Bitcoin
                  Token Ether của Ethereum đạt 236 USD – ngưỡng cao nhất trong hiện tại

Jack - tiendientu.org
cryptocoinsnews - 6.1.2017

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »