Sàn giao dịch Coinbase phục hồi sau giai đoạn gián đoạn do Bitcoin lao dốc

Sàn giao dịch Coinbase đã phải hứng chịu thêm sự gián đoạn nữa vào thứ 5 ngày 15.6.2015 khi mà thị trường cryptocurrency lao dốc.

Hoạt động ở 32 quốc gia, Coinbase là một trong những sàn giao dịch kinh doanh Bitcoin, EthereumLitecoin lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, sàn đã không dự đoán trước cũng như không có sự chuẩn bị trước cho sự gia tăng lưu lượng truy cập trong 3 tuần qua khi thị trường bị biến động mạnh.

Phân tích về sự cố nghiêm trọng vào cuối tháng 5 -  Coinbase cho biết 'lưu lượng giao dịch và khối lượng giao dịch tăng lên chưa từng thấy' vào thời điểm đó, sự gia tăng lưu lượng truy cập gấp 10 lần so với thông thường.

Theo Luke Demi, kỹ sư của Coinbase cho biết vào thứ 4:
"Chúng tôi đang đầu tư mọi nguồn lực để phát triển cho hệ thống của chúng tôi đáp ứng với sự gia tăng về lưu lượng truy cập gấp 10 lần". 

Sự sụt giảm xảy ra khi Bitcoin chạm mức cao nhất 2.750 USD trước khi giảm 300 USD. Đầu tuần này, Coinbase xuất hiện một sự "gián đoạn lớn" khác, ngay sau khi giá Bitcoin chạm mức cao kỷ lục là 3.000 USD và lao dốc xuống 400 USD vào thứ 2 ngày 16.6.2017. Xu hướng giảm này vẫn kéo dài, giá Bitcoin đã chạm mức thấp 2.050 USD vào ngày hôm nay trên Coinbase.


Coinbase cập nhật thông tin vào ngày 15.6.2017:

Update:  Chúng tôi đang tiếp tục làm việc để giải quyết các vấn đề về quá tải trên trang web do lưu lượng truy cập lớn của Coinbase.com. Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn. 

Web Coinbase và ứng dụng trên thiết bị di động của nó đều đã ngừng hoạt động.


Trên các diễn đàn xã hội, các nhà kinh doanh Coinbase chỉ ra thời gian chết của ngày 15.6 như là sự gián đoạn thứ 7 trong 2 tuần vừa qua.


Dữ liệu từ trang trạng thái của Coinbase hiển thị thời gian quá tải tăng đột biến do hoạt động trong tháng vừa qua.

Người dùng chia sẻ thái độ bực tức với thời gian chết, điều này chắc chắn sẽ làm nản lòng các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội để mua cryptocurrency khi giá nó đạt mức thấp vào thứ 5 ngày 15.6.

Xem thêm:
                 Theo Morgan Stanley thì các nhà quản lý cần có master Key của Blockchain

ThuyDo - tiendientu.org
cryptocoinsnews - 16.6.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »