Tại sao Ethereum là lựa chọn tốt cho thanh toán

ETHEREUM : ĐỒNG TIỀN CẢI TIẾN CỦA BITCOIN

Hiện nay Ethereum đang được đánh giá là đối thủ mạnh nhất so với đồng Bitcoin và thậm chí Ethereum còn được coi là phiên bản Bitcoin 2.0 với nhiều tính năng vượt trội hơn so với đàn anh của mình. Đồng Ethereum đã và đang cho thấy tiềm năng của mình khiến cho rất nhiều các công ty lớn và các nhà đầu tư đặt niềm tin vào đồng ETH cũng như công nghệ của nó, chính vì thế hiện nay Ethereum đang thu hút được một lượng đầu tư lớn khiến cho giá ETH ngày càng tăng cùng với đó là thị trường đầu tư Ethereum cũng ngày càng phát triển mạnh.

Ethereum : kênh đầu tư tiềm năng.

ĐIỂM ĐẶC TRƯNG CỦA ĐỒNG ETHEREUM

Tính năng đặc trưng nhất mà đồng Ethereum có được khiến cho giới đầu tư đặt sự quan tâm lớn đó là tính năng Smart Contract ( Hợp Đồng Thông Minh ). Hợp Đồng Thông Minh là một ứng dụng lưu trữ trong Blockchain mà dùng để xác minh, thi hành hoặc để giao dịch hợp đồng. Về cơ bản Smart Contract là một thuật toán khi có điều kiện cho trước được đáp ứng đầy đủ thì các điều khoản của hợp đồng sẽ được thực thi một cách tự động mà không cần sự can thiệp của con người hay nói cách khác nó là những ứng dụng được lưu trữ trong Blockchain

Smart Contract là tính năng độc đáo nhất mà chỉ có ở Ethereum.

TẠI SAO ETHEREUM LÀ LỰA CHỌN TỐT CHO THANH TOÁN


Ethereum được lấy ý tưởng từ Bitcoin với mục tiêu khắc phục được những hạn chế của Bitcoin mà vấn đề lớn nhất đó là thời gian thanh toán. Mỗi Blocktime của ETH chỉ từ 14 – 15s trong khi của Bitcoin là 10 phút, chính vì thế giao dịch Ethereum sẽ nhanh hơn rất nhiều đối với Bitcoin. Đây là một hạn chế rất lớn đối với Bitcoin khiến cho đồng tiền này gặp nhiều khó khăn khi giao dịch, chính vì giải quyết được vấn đề này khiến cho đồng Ethereum đang trờ thành sự lựa chọn của rất nhiều người đang sử dụng Bitcoin để giao dịch trước đó.
Ethereum tối ưu hơn Bitcoin rất nhiều ở thời gian giao dịch.
Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »