Thị trường đầu tư Ethereum (ETH) đang vô cùng sôi động


THỜI ĐẠI CỦA TIỀN ĐIỆN TỬ


Rất nhiều nhà phân tích đang xem tiền điện tử là một đề tài nóng bỏng nhất hiện nay, hơn cả thị trường chứng khoán. 

Ethereum là một đối thử đáng gờm của Bitcoin. Theo CoinDesk ghi nhận ETH có giá trị tăng cực mạnh trong những tháng đầu năm 2017, đồng tiền đã mang lại giá trị tăng hơn 3000% so với lúc ra đời, ngân mức giá từ 8,3 USD vào đầu tháng 1.2017 lên cao đỉnh điểm hơn 400 USD vào giữa năm 2017.

Sunnarborg cho biết những người trẻ tuổi và am hiểu về công nghệ thường có xu hướng chơi tiền điện tử nhiều hơn. Cuộc khảo sát cho thấy khoảng 2/3 nhà đầu tư đều dưới 40 tuổi. Ở cryptocurrency , những người đầu tư sẽ không cần phải sợ một bên thứ 3 kiểm soát và điều chỉnh như ngân hàng trung ương.

Xem thêm: Đào Ethereum hiệu quả 

Thời đại của Ethereum





QUY MÔ ETHEREUM TRONG ETHEREUM TRONG THỊ TRƯỜNG ẢO


Một trong những lí do làm cho Ethereum trở thành một đồng cryptocrrency vô cùng thu hút đó là vì giá Bitcon đã tăng mạnh, làm cho nhiều nhà đầu tư đã quay sang Ethereum để đầu tư.

Đồng Ethereum hiện cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới và Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ông đã có một cuộc gặp mặt với Vitalik Buterin, người sáng lập ra đồng tiền này tại diễn đàn kinh tết St Petersburg.

Chính phủ Singapore cũng cho biết hiện đang tạo ra một đồng tiền điện tử quốc gia dựa trên công nghệ chuỗi khối Ethereum

Tuy vậy, đồng ETH vẫn chưa thực sự phổ biến ở Việt nam, so với con số hàng trăm nghìn người trên thế giới thì ở Việt Nam chỉ là một con số rất nhỏ. 
Quy mô ETH chiếm phần lớn trong thị trường tiền điện tử, chỉ sau Bitcoin

THỊ TRƯỜNG ETHEREUM SÔI ĐỘNG


Những người ủng hộ Ethereum đã thấy đồng tiền cryptocurrency này mang lại nhiều lợi thế và hệ thống Ethereum hoạt động như một smart contract. Vì vậy thị trường mua bán Ethereum hiện nay trở nên sôi động hơn bao giờ hết. ETH cho phép xây dựng các ứng dụng phân quyền trên hệ thống Blockchain Ethereum .

Nhiều gã công nghệ khổng lồ hiện nay đã ủng hộ ETH như Microsoft, Toyota và Intel, tin rằng công nghệ Blockchain Ethereum này sẽ tạo ra được nhiều ứng dựng hữu ích trong tương lai.

Thị trường Ethereum hiện đang trở nên sôi động 

Video tham khảo: 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »