Token Ether của Ethereum đạt 236 USD – ngưỡng cao nhất trong hiện tại


Giá của Ether, token của Ethereum Blochchain, đã đạt đến ngưỡng cao nhất vào ngày 31.5 vừa qua.

Giá Ether tăng đến 236.97 USD tại thời điểm 12:15 UTC, tăng hơn 35% trong 24 giờ, theo Coinmarketcap. Ngày 31.5, giao thức tài sản thay thế này đã giảm nhẹ, giao dịch ở mức trung bình là 235.01 USD.


Mức giá tăng mạnh trong quá trình tăng trưởng tổng thể mức giá của Ether, nhảy khoảng 1400% trong vòng ba tháng giữa tình hình phát triển của Ethereum và mối quan tâm về tiền tệ điện tử cũng ngày càng được đề cao.

 Xem thêm: Bitcoin là gì?

Thị trường cũng đang nổi lên với việc bổ sung danh sách niêm yết của các sàn giao dịch. Huobi, một trong các sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất Trung Quốc, đã bắt đầu cung cấp cặp giao dịch CNY/ETH. Sàn này đã nói về tiềm năng của Ether trong một thông báo chính thức, khẳng định rằng cryptocurrency này có thể vượt qua Bitcoin trong nhiều mặt.

Trong khi Ether đã có một bước tiến vượt bậc trong vấn đề chấp nhận, giá của nó đã tăng lên vì cryptocurrency nói chung đang thu hút dòng vốn đáng kể, khiến tổng số vốn hóa thị trường của các loại tài sản này vượt qua con số 91 tỷ USD hồi đầu tháng này.

Giữa những xu hướng rộng rãi, Ether đã và đang tạo ra khác biệt của bản thân so với các loại cryptocurrency khác, khi vốn hóa thị trường của loại tiền này đã bằng hơn 50% của Bitcoin, một con số cao trong lịch sử.

[Nguồn: coindesk- 1.6.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »