Cách kiếm được Ethereum (ETH) nhanh nhất

ĐỒNG TIỀN CẢI TIẾN – ETHEREUM


Ethereum ra đời vào năm 2015, đồng tiền này được đánh giá là phiên bản 2.0 của Bitcoin. Đồng tiền này hiện đang có tiềm năng rất lớn vì đồng tiền này có nhiều chức năng cũng như hoàn thiện hơn về mặt kĩ thuật. Chính vì vậy, ETH đã thu hút nhiều nhà đầu tư hiện nay đặc biệt là các tập đoàn công nghệ lớn.

Gần đây một tổ chức đã thành lập để kết nối các công ty lớn cũng như các nhà cung cấp công nghệ để áp dụng và nghiên cứu loại công nghệ này. Tổ chức này mang tên Enterprise Ethereum Alliance. Có rất nhiều tập đoàn lớn đã tham gia vào tổ chức này bao gồm cả Intel, Microsoft và JP Morgan. Tổ chức này đã tăng tính hợp pháp cho tiền điện tử hơn.


 Đồng tiền này có nhiều chức năng cũng như hoàn thiện hơn về mặt kĩ thuật


ĐẦU TƯ NGẮN HẠN


Phần lớn các nhà đầu tư tham gia vào thị trường tiền điện tử đều muốn tìm cách kiếm được lợi từ những điều chỉnh và sự tăng trưởng của các đồng tiền số như Ethereum, Bitcoin, hoặc Ripple. Một khi giá của những đồng tiền này đạt mức cao kỉ lục hoặc có xu hướng tăng lên thì nhiều nhà đầu tư sẽ bán ra và tạo nên một sự điều chỉnh về giá. 

Đầu tư ETH ngắn hạn chính là các để các nhà đầu tư kiếm lợi nhuận nhanh nhất chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần phải đầu tư lâu dài.

Xem thêm: Mua bán Ethereum
Nhà đầu tư tham gia vào thị trường tiền điện tử đều muốn tìm cách kiếm được lợi

ĐẦU TƯ DÀI HẠN


Nhiều nhà đầu tư giai đoạn từ khi cryptocurrency mới ra đời đều cùng quan điểm cho rằng mỗi sự điều chỉnh giá trên thì trường đều có ý nghĩa quan trọng nhưng nếu ai mà có ý định đầu tư ETH lâu dài sẽ luôn cân nhắc về xu hướng dài hạn của mình. 

Một nhà đầu tư tên là Wilson cho biết:

Tôi đã tham gia vào đầu tư Bitcoin từ năm 2013 và Ethereum vào năm 2016. Tôi vẫn mua nhưng ở một số lượng nhất định, không nhiều. Bạn cũng có thể tham khảo theo cách đó để gây dựng ra được một lượng tài sản chắc chắn. Nhưng bạn cần cân nhắc và cần biết cách quản lí. 

Quan trọng trên hết là những nhà đầu tư này thường không cố dự đoán về việc tăng hay giảm giá Ethereum trên thị trường. Bởi vì họ đang duy trì khoản đầu tư của mình như là đầu tư dài hạn và không cố đánh giá tình hình trên thị trường trong khoảng ngắn hạn. 

Những nhà đầu tư này thường không cố dự đoán về việc tăng hay giảm giá

Video tham khảo: 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »