Ethereum kênh đầu tư triển vọng

KHÁI NIỆM VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ ETHEREUM

Ethereum là một đồng tiền điện tử được lấy ý tưởng từ Bitcoin – một đồng tiền điện tử có giá trị cao nhất hiện nay với mục tiêu nhằm khắc phục được những nhược điểm, những khó khăn khiến cho Bitcoin không được chấp nhận ở nhiều nước trên thế giới. Ethereum được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013 bởi Vitalik Buterin một lập trình viên làm việc với tiền điện tử. Ông đã được trao giải thưởng Kỹ Thuật Thế Giới và được nhiều lời khen ngợi cho việc tạo ra Ethereum và đồng Ethereum cũng đạt được sự tin tưởng cao từ nhiều nhà đầu tư, tập đoàn lớn về công nghệ cũng như sự phát triển của nó trong tương lai.


Ethereum - đồng tiền điện tử triển vọng.

TẠI SAO ETHEREUM LÀ KÊNH ĐẦU TƯ TRIỂN VỌNG

Vì khắc phục được những nhược điểm của đồng Bitcoin như thời gian giao dịch, mức độ bảo mật, khả năng phát triển,… khiến cho Ethereum được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia, công ty, doanh nghiệp hơn so với Bitcoin. Cùng với đó Ethereum là đồng tiền có công ty, đội ngũ phát hành và đồng Ethereum cũng được nghiên cứu và phát triển từng ngày khiến cho ETH đạt được rất nhiều sự tin tưởng khiến cho nhu cầu sở hữu và sử dụng ETH ngày càng tăng cao. Sự thật cho thấy trong giai đoạn đầu năm 2017 đến nay thị trường và số lượng giao dịch đối với Ethereum còn vượt qua cả Bitcoin cho ta thấy vị thế của Ethereum trên sàn giao dịch tiền điện tử. Đầu tư Ethereum cũng là kênh mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay vì thế ETH hiện nay là kênh đầu tư vô cùng triển vọng.

Ethereum được rất nhiều quốc gia chấp nhận hơn cả Bitcoin.

THỜI ĐIỂM NÊN BẮT ĐẦU ĐẦU TƯ VÀO ETHEREUM


Hiện nay đồng Ethereum ngày càng trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới, các nền kinh tế phát triển trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc hay các quốc gia Châu Âu và Trung Đông đã có nhiều động thái tích cực, nới lỏng chính sách thắt chặt đối với đồng tiền này cho thấy vai trò ngày càng lớn của nó trên thị trường. Ngày càng nhiều các doanh nghiệp cũng như tổ chức chấp nhận việc thanh toán bằng đồng Ethereum như các hình thức thanh toán thông thường, thậm chí còn dễ dàng hơn so với Bitcoin vì ETH đạt được sự tin tưởng cao hơn do khắc phục được những nhược điểm của Bitcoin. Mặt khác giá trị của đồng Ethereum cũng ngày một tăng cao do ETH ngày càng được nhiều công ty, nhà đầu tư lớn tin tưởng đầu tư vào nó. Chính vì vậy thời điểm hiện tại là thời điểm rất tốt để các nhà đầu tư bắt đầu vào đồng Ethereum.

Xem thêm : Giá Ethereum (ETH)

Video tham khảo 

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »