Những cách kiếm Ethereum hiện nay

Ethereum hiện nay đã trở thành mối quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư, vào giai đoạn đầu năm 2017 đến nay đồng Ethereum đã đạt được sự tăng trưởng vượt bậc về giá trị khiến cho nhu cầu sử dụng, sở hữu đối với ETH ngày càng tăng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu những cách để kiếm được Ethereum phổ biến hiện nay.

NHẬN ETHEREUM MIỄN PHÍ

Đây là cách đơn giản nhất để có được Ethereum mà không cần vốn, thích hợp với những người mới tìm hiểu tham gia đầu tư Ethereum. Với hình thức này người chơi sẽ tham gia vào các Website cung cấp Ethereum miễn phí và hoàn thành những yêu cầu, nhiệm vụ mà Website đưa ra như captcha, xem video quảng cáo, chơi game,…. Để được trả một lượng ETH nhất định. Tuy lượng ETH được nhận không nhiều nhưng nếu kiên nhẫn và tham gia nhiều Website thì người cách này vẫn có hiệu quả.

Tham khảo nơi mua bán Ethereum uy tín.

Nhận Ethereum miễn phí là phương thức tốt với các nhà đầu tư mới.

LƯỚT SÓNG SÀN GIAO DỊCH ETHEREUM

Đây là cách chơi phổ biến được nhiều người sử dụng, người chơi cần có kiến thức và phải biết nhìn nhận thị trường thích hợp với những người đã có kinh nghiệm. Với hình thức này, người chơi sẽ tham khảo và cập nhật thường xuyên thông tin thị trường, những yếu tố có thể tác động đến Ethereum để mua vào khi thích hợp và bán ra hoặc dùng khoản chênh lệch đầu tư hoặc bán ra khi Ethereum tăng giá vì nếu ai đã từng tham gia sẽ biết được thị trường và giá Ethereum luôn biến động không ngừng và đây cũng là thực trạng chung của các loại tiền điện tử.

Lướt sóng Ethereum sẽ mang lại lợi nhuận cao nếu chọn đúng thời điểm.

ĐẦU TƯ ETHEREUM TRỰC TUYẾN

Đây là cách đầu tư khá khó và cần có kiến thức về hình thức đầu tư này. Với hình thức này người chơi sẽ dùng Ethereum đầu tư vào các sân, các Website cho phép đầu tư Ethereum và sẽ được trả Ethereum sau thời gian mà địa chỉ đó niêm yết. Hình thức này sẽ mang một lượng lợi nhuận cao với những người có kinh nghiệm tham gia nếu chọn được nơi đầu tư tốt. Tuy nhiên những người mới không nên tham gia cách này vì tỉ lệ lừa đảo từ các Website này rất lớn.

Cần có kiến thức và kinh nghiệm khi tham gia hình thức đầu tư HYIP.

ĐẦU TƯ MÁY ĐÀO ETHEREUM


Hình thức này phù hợp với những người chơi có kiến thức về máy tính và cách này cũng yêu cầu một lượng vốn không ít. Với cách này người chơi sẽ đầu tư một hệ thống máy tính với card đồ họa mạnh nhằm giải mã những thuật toán trên chương trình đào Ethereum một cách nhanh nhất có thể để thu về Ethereum. Sau đó người chơi sẽ dùng Ethreum đào được để đầu tư, tích trữ hoặc bán lại Ethereum để thu về lợi nhuận.

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »