Giá Bitcoin dẫn đầu trong quá trình phục hồi của thị trường Crypto


Vào thứ 2 tuần trước, thị trường crypto suy thoái trầm trọng, rớt hơn 25 tỷ USD từ mức cao hồi giữa tháng Sáu. Tồi tệ nhất là khi tổng số vốn hóa thị trường đã giảm xuống còn 88 tỷ USD. 

Thị trường này đã bắt đầu sụt giảm mạnh vào thứ 2 vì giá vàng có xu hướng tăng. Hiện tại, tổng số vốn hóa thị trường cryptocurrency là 101,5 tỷ USD.

Giá Bitcoin


Giá Bitcoin đang hồi phục, tăng 5,6% lên 2.573 USD. Bitcoin đã giành lại hơn 200 đô la kể từ khi giảm xuống mức 2.333 USD vào ngày 27.6. Vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện ở khoảng 42,3 tỷ đô USD.

Liệu rằng sự phục hồi của Bitcoin có vẫn tiếp tục trong thời gian sắp tới hay không? Một số nhà phân tích dự đoán rằng hardfork sẽ làm cho giá Bitcoin giảm mạnh, các nhà đầu tư đang rút lợi nhuận về để tránh những rủi ro có thể xảy ra nếu mọi việc không diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, triển vọng dài hạn đối với giá Bitcoin vẫn tích cực. Goldman Sachs công bố một báo cáo dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ giảm xuống còn khoảng 1.850 USD  trước khi tăng lên và dự đoán sẽ tăng lên mức kỷ lục cao gần 4.000 USD.

Giá Ethereum


Ethereum cũng đang hồi phục lại.  Giá Ethereum tăng hơn 6% lên 287 USD. Ethereum hiện có mức vốn hóa thị trường 26,7 tỷ USD, ít hơn Bitcoin 15,6 tỷ USD.

Giá Litecoin đạt 50 USD


Hầu hết các altcoin trong top 100 đã có những chuyển biến giá cả tích cực mà điển hình là Litecoin BitShares dẫn đầu. Giá Litecoin tăng 22% lên khoảng 48 USD. Litecoin hiện đang trong khoảng cách khá ấn tượng với mức cao kỉ lục là 52 USD.

BitShares cũng đạt được những kết quả khả quan. Đồng cryptocurrency xếp thứ 10 này đã đảo ngược sự suy giảm kéo dài hàng tuần của nó bằng cách tăng 18% lên khoảng 0,24 USD.

EOS Bursts 


EOS Bursts thiết lập kỷ lục ICO bằng việc tăng khoảng 185 triệu USD để phát triển Block.One. Điều này đã soán ngôi kỷ lục trước đó của Bancor là 35 triệu USD. 

Giá EOS đã không ổn định trong những ngày đầu tiên giao dịch, và token này đã nhiều lần ở ranh giới top 10. Tuy nhiên, nhìn chung thì giá khá tích cực. Vào thời điểm viết bài, giá EOS là 3,91 USD, xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng thị trường.

Flippening Watch


Sự suy thoái của thị trường tuần trước đã tạo ra khoảng cách giữa Bitcoin và  Ethereum, phủ nhận giả thiết Flippening sắp xảy ra. Ethereum dần dần thu hẹp khoảng cách vào tháng 6 vừa qua nhưng tình huống 3 ngày đầu của tháng 7 đã khiến lung lay khoảng cách này.

Vào thứ hai, sự thống trị của thị trường Bitcoin tăng lên 41,7%. Ethereum có một thời điểm giữa tháng 6 đã chiếm ngôi 33,5% trong tất cả các khoản đầu tư cryptocurrency, bây giờ duy trì mức 26,3%. Litecoin tăng vốn cổ phần lên 2,44%, trong khi Ripple giảm nhẹ xuống 9,84%.

Đọc thêm:

 [Nguồn: Cryptocoinnews- 5.7.2017] 
ThuyDo - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »