Giải thích Ethereum đạt mức tăng trưởng 5001%

Ethereum - một cryptocurrency được tạo ra trong năm 2013 - đã là một câu chuyện thành công trong thế giới crypto. Một số sự kiện quan trọng đánh dấu sự đi lên của Ethereum. Những đổi mới then chốt trong công nghệ vào đúng thời điểm để củng cố những lợi thế lớn khi cạnh tranh với những cryptocurrecny khác, và phát triển mạnh trong thời kỳ khủng hoảng coin này.

Ngay từ khi bắt đầu Ethereum đã đẩy mạnh truyền thông làm công chúng chú ý tới cryptocurrency này. Ngoài ra có một sự hỗ trợ khác có liên quan đến từ chính ngành tài chính khi nó chấp nhận Ethereum như một hình thức đầu tư mới.

Các công ty môi giới lớn bắt đầu mở rộng giới thiệu về tích hợp Ethereum vào nền tảng giao dịch. Cũng góp phần vào sự nổi tiếng của Ethereum là sự hỗ trợ của các công ty lớn như Microsoft, Intel hay JPMorgan Chase. Cuối cùng, có nhiều chính phủ hợp pháp hóa Ethereum bằng cách coi nó như một công cụ trao đổi đáng tin cậy và cũng cần phải được điều chỉnh.

Bởi vì những thành tựu đã đạt được của Ethereum đang thách thức với cryptocurrency chiếm ưu thế hiện nay: Bitcoin. Và theo nhiều dự đoán, Ethereum sẽ vượt Bitcoin vào cuối năm 2018 - nếu không sớm hơn.

Theo dõi câu chuyện thành công này trong đồ họa. Từ đó sẽ thấy các sự kiện quan trọng đánh dấu sự đi lên của cryptocurrency này. Bạn cũng sẽ hiểu tại sao Ethereum lại vượt qua Bitcoin vào cuối năm 2018. Đây không chỉ là một thực tế mà đó là xu hướng rõ ràng. Và chính thị trường đang hỗ trợ chuyển đổi này: kể từ đầu năm 2017, và khi đã đạt đỉnh cao thì Ethereum đã tăng trưởng 5001%. 


Xem thêm:

Jack - tiendientu.org
themerkle - 3.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »