Dự đoán giá Bitcoin trong năm 2017 - 2018

Bài phân tích của tác giả Jonas Borchgrevink trên hacked.com:

Các cryptocurrency lớn như Bitcoin, Ethereum, Litecoin Ripple giảm hơn 1-8% hôm ngày 1.7.


Tôi muốn cho bạn biết tôi nghĩ gì về thị trường cryptocurrency mà chúng ta đang đối mặt hiện nay, như những gì tôi đã trải trước đây ( vào giai đoạn 2014-2015 ).


Cryptocurrencies có xu hướng hoạt động trong một tam giác, nơi mà có nhiều cơ hội hấp dẫn, tin tức truyền thông, giá đang tăng lên, và tất cả mọi người đều có cơ hội "kiếm tiền". 

Có nhiều phỏng đoán rằng sự tăng giá Bitcoin Ethereum gần đây là do nhà đầu tư ủng hộ nhiệt tình các dự án ICO. Tôi tin khi giá Bitcoin đạt mục tiêu quan trọng ở mức 3000 USD thì lịch sử xấu nhất sẽ lặp lại làm giá Bitcoin, bao gồm các crypto khác, có thể giảm 70 - 80% trong những thời gian 2017 và 2018 . Sự cường điệu giá crypto dường như sẽ chấm dứt, các dự án ICO lừa đảo (scam) ngày càng xuất hiện nhiều.

Các nhà đầu tư trong lĩnh vực cryptocurrency đang thiếu kiên nhẫn, khi không nhìn thấy giá tăng mà thay vào đó là đứng yên, họ sinh ra cảm giác chán nản và lo lắng. Điều này có thể dẫn đến sự bán tháo tạo ra sự hoảng loạn trên thị trường, và sau đó giá đi xuống.

Tất nhiên, tôi có thể sai, trong trường hợp này giá sẽ tiếp tục tăng lên 1 triệu USD với mỗi Bitcoin, nhưng trực giác tôi cho tôi biết giá Bitcoin sẽ còn tiếp tục giảm xuống đến ít nhất 1.000 USD cho mỗi Bitcoin trong những năm tới (các bạn hãy hy vọng tôi đã sai).

Điều này có ý nghĩa gì đến các bạn ?


Bạn không nên giữ quá nhiều tiền trong cryptocurrency vì có thể bạn bị mất. Đừng đặt cược tất cả mọi thứ vào nền kinh tế cryptocurrency. Hãy phân tách quỹ tài sản của bạn vào những tài sản truyền thống như vàng, bạc, và thậm chí các quỹ trái phiếu doanh nghiệp như tôi đang có.

Xem thêm:

Jack - tiendientu.org
Theo tác giả Jonas Borchgrevink - 3.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »