Mayfair - Phòng trưng bày nghệ thuật đầu tiên chấp nhận Bitcoin tại Anh

 
Phòng trưng bày nghệ thuật Mayfair đã trở thành nơi đầu tiên ở Anh chấp nhận sáu loại tiền tệ số hóa bao gồm Bitcoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Dedici Fine Art, tọa lạc tại Cork Street, London, đang trong công cuộc cách mạng hóa để làm thế nào người mua có thể trả tiền cho nghệ thuật bằng cách kết nối thế giới công nghệ và nghệ thuật với nhau. Bao gồm các loại tiền tệ số hóa như các chọn lựa thanh toán cho phòng trưng bày mỹ thuật đã được Eleesa Dadiani, chủ sở hữu của phòng trưng bày nghĩ ra.

Theo Dadiani, cô hy vọng bằng cách kết hợp các loại tiền tệ số hóa, chẳng hạn như Bitcoin với thế giới nghệ thuật, nó sẽ giúp các doanh nghiệp khác bắt đầu suy nghĩ về cách họ có thể thích ứng để thay đổi, đổi mới công nghệ hơn.

Cô cho biết:

“Cryptocurrency sẽ là cầu nối từ thị trường mỹ thuật tinh hoa đến một thế giới mã nguồn mở phân tán, nơi nhiều người sẽ có thể trở thành một phần của thị trường sôi nổi này.”

Cô nói thêm rằng khi hệ thống hiện tại đang trở nên cũ kĩ dần đi, nó cần phải được thay mới bằng các loại tiền tệ số hóa.
“Đây có thể là một bước ngoặt cho thị trường cryptocurrency. Trong nhiều năm qua, nó đã bị mọi người nhạo báng nhưng khi các doanh nghiệp truyền thống, chẳng hạn như phòng trưng bày nghệ thuật, thật sự nghiêm túc khi xem đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng đây là một công nghệ rất quan trọng sẽ thay đổi mọi thứ.”

Ngoài việc cung cấp Bitcoin, các loại tiền tệ số hóa bổ sung được cung cấp bao gồm Ethereum, Ethereum Classic, Ripple, Litecoin Dash. Tuy nhiên, khi các Altcoins được công nhận rộng rãi thì phòng trưng bày nghệ thuật cũng có kế hoạch đưa Altcoin vào. Trong tương lai, bên phía phòng trưng bày cũng sẽ tung ra tiền tệ của riêng mình, các DadiCoin.

Việc sử dụng Bitcoin và các loại tiền tệ số hóa khác sẽ sẵn sàng để sử dụng tại triển lãm sắp tới của Dadiani, The Noise của Mike O'Connor, chủ sở hữu của Heritage F1, công ty duy nhất ở Anh mua và bán xe F1. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2017.

Triển lãm chính là ngôi nhà cho giới đua mô tô toàn cầu, nơi trưng bày và bán sáu tác phẩm điêu khắc được làm từ các ống xả của xe đua Formula One và các vật kỷ niệm xe hơi hiếm khác. Các hiện vật được trưng bày dự kiến sẽ bán từ 25.000 đến 30.000 bảng Anh.

Đọc thêm:

[Nguồn: Cryptocoinnews- 8.7.2017] 
HeoQ - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »