Ethereum kênh đầu tư sinh lời cao nhất hiện nay


CRYPTOCURRENCY LÀ GÌ?


Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin đã kéo theo sự phát triển của thương mại điện tử cùng các giao dịch thương mại hiện đại. Điều này đã góp phần tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của khách hàng. Kéo theo đó là sự ra đời của tiền điện tử, giúp giao dịch và lưu chuyển tiền thông qua tiền điện tử một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Hiện nay trong hệ sinh thái tiền điện tử có 2 đồng crytocurrency nổi bật nhất hiện nay đó là Ethereum và Bitcoin.

Xem thêm: Mua bán Ethereum

 Hệ sinh thái tiền điện tử có 2 đồng crytocurrency nổi bật nhất hiện nay đó là Ethereum và Bitcoin.


ETHEREUM LÀ GÌ?


Một đồng cryptocurrency có tên Ethereum đã chạm tới mức cao nhất trong lịch sử đạt giá khoảng 400 USD , khiến mức vốn hóa thị trường tăng một cách đáng ngạc nhiên. 

Đồng tiền này chạy trên một công nghệ cơ bản được gọi là Blockchain Ethereum, ứng dụng Blockchain này khác biệt hẳn so với hệ thống Blockchain của Bitcoin. Mỗi sổ cái phân phố đều có Blockchain riêng của mình, mức giá tăng cao của Bitcoin cùng nhiều điểm chưa hoàn thiện của Bitcoin đã thúc đẩy các nhà đầu tư chuyển hướng sang một đồng tiền khác để đầu tư. 

Lí do chính tại sao đồng cryptocurrency này lại gây thu hút mạnh mẽ đến như vậy là vì công nghệ cơ bản của Ethereum có thể được áp dụng đối với những tập đoàn lớn.

Xem thêm: Kinh doanh Ethereum

Đồng tiền này chạy trên một công nghệ cơ bản được gọi là Blockchain Ethereum

ETHEREUM – KÊNH ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO


Tuy Ethereum có giá thấp hơn nhiều so với Bitoin nhưng nếu so sánh về thời điểm ra đời, Bitcoin có số tuổi lâu hơn Ethereum và có cơ hội tăng trưởng. Xét về vốn hóa thị trường, Ethereum là đồng tiền điện tử chỉ xếp sau Bitcoin.

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng thị trường mua bán Ethereum sẽ đạt mức giá trị hơn 1000 USD vào năm tới. Ngay từ đầu năm 2016, ETH đã trở thành đồng tiền lớn mạnh có thị phần chỉ xếp sau Bitcoin, ưu việt hơn Litecoin và Ripple. 

Một phần của nguyên nhân tăng giá mạnh này là khi tiền điện tử trở nên phổ biến và thu hút được nhiều dòng vốn đầu tư đáng kể, ngay từ quý I năm 2017 đã tăng 7 tỷ USD. Ethereum đã tăng mức giá hơn 3000 % kể từ năm 2015. 

CEO Coinbass là Brian đã từng phát biểu:

Tôi rất hứng thú vì hiện có một đồng tiền cryptocurrency đang được nhân rộng. Ethereum dường như đang làm tốt vai trò của mình hơn so với Bitcoin ở thời điểm hiện tại
Xem thêm: Đầu tư Ethereum hiệu quả 
Xét về vốn hóa thị trường, Ethereum là đồng tiền điện tử chỉ xếp sau Bitcoin.

Video tham khảo

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »