Procific Picker dự đoán Bitcoin sẽ đạt 50.000 USD trong vòng một thập kỷ tới


Chuyên gia giàu kinh nghiệm Ronnie Moas gần đây đã có cuộc nói chuyện với Bloomberg và tiết lộ rằng ông tin Bitcoin sẽ tăng gấp đôi trong năm 2018 và sẽ là đồng coin duy nhất có thể đạt được giá trị 25.000 - 50.000 USD trong vòng 10 năm nữa. 

Ronnie Moas, người sáng lập công ty đầu tư Standpoint Research của Florida, đã đưa ra hơn 900 khuyến nghị về cổ phiếu trong 13 năm qua và giờ đây đã quyết định đầu tư vào cryptocurrency. Ông đã bắt đầu mua "một ít" Litecoin, Bitcoin, và Ethereum trên Coinbase.

Moas tin rằng các khoản đầu tư vào các ngành công nghiệp khác sẽ đi xuống,  do đó sẽ nhiều người có lẽ sẽ gia nhập vào hệ sinh thái cryptocurrency. Ông nói:

"Chỉ có 21 triệu Bitcoin đang lưu thông và thế giới sẽ chiến đấu để chống lại 21 triệu coin này vì họ tin rằng vào tiền mặt và các khoản đầu tư khác sẽ xấu đi vì những coin này. Tôi hơi nghi ngờ rằng 1% số tiền bằng tiền mặt, trái phiếu, cổ phiếu và vàng sẽ thay bằng cryptocurrency. "

Moas đã không loại trừ khả năng bong bóng, ông cho hay: "Tôi chỉ hơi có chút lo ngại rằng có thể sẽ có bong bóng xảy ra". Tuy nhiên, dự đoán của ông vẫn chỉ là dự đoán. Dựa trên nhu cầu về Bitcoin và về lâu dài, nhà phân tích này cho biết Bitcoin có thể mang lại tiềm năng gấp 3 lần hiện tại. 

Khẳng định tiềm năng sẽ tăng gấp 3 lần dựa trên thực tế hiện tại cryptocurrency vẫn chưa được đánh giá cao. Ngay khi chúng bắt đầu được phát triển thì mọi thứ sẽ thay đổi. Ông nói rằng tổng vốn hóa của cryptocurrency hiện chiếm khoảng 1% lượng vàng, và 0,1% thị trường chứng khoán và tiền mặt. Những nhà đầu tư này có thể sớm chuyển sang các đầu tư cryptocurrency.

Hơn nữa, Moas cho biết thị trường chứng khoán đang ở mức cao nhất từ trước đến nay và do đó những thiệt hại như vậy sẽ được mong đợi khi xu hướng tăng kết thúc.

Ông kết luận rằng nếu cryptocurrency đã chiếm 1 - 1,5% thị phần từ cổ phiếu và tiền mặt thì cũng sẽ có khả năng một khoản đầu tư 100.000 USD sẽ biến thành 1 triệu USD trở lên. 

Nhiều nghiên cứu hơn nữa


Hiện tại, Moas thừa nhận rằng mình chỉ "ở giai đoạn đầu" của cuộc nghiên cứu và hứa sẽ xuất bản một báo cáo dài 40 trang về cryptocurrency vào tháng tới. Theo Zero Hedge, có người không tin vào dự đoán của mình.

Tổng vốn cryptocurrency đã tăng lên hơn 100 tỷ USD trong năm nay mặc dù sự thống trị của Bitcoin đã giảm đáng kể, điều này đã thu hút các nhà đầu tư.

Theo báo cáo của CCN, Nhà phân tích trưởng của Goldman Sachs vào tuần trước cũng đưa ra một dự báo về sự tăng trưởng của Bitcoin có thể sẽ đạt gần 4.000 USD trong tương lai.

Đọc thêm:

[Nguồn: Cryptocoinnews- 9.7.2017]  
 ViDo - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »