Ripple đang đấu tranh để quay lại với mức giá hồi giữa tháng 5

Ngày 13.7, Ripple đã tỏa sáng trở lại. Loại tiền điện tử lớn thứ ba thế giới với tổng số vốn hóa hơn 7.5 tỉ USD này đã đạt được mức tăng 2.97% trong 24h qua. Theo mapketcap.com, giá tăng thêm 0.196879 USD trong một ngày mà những người chơi tiền tỉ đều thua lỗ. 


Một đồng tiền khác cũng tăng 0.64% trong ngày hôm ngày 13.7 là Straits, hiện đang đứng thứ 11 với tổng số vốn hóa thị trường là 356.443 triệu USD.

Một tuần đầy khó khăn.


Tuần qua không phải là một tuần dễ dàng gì đối với Ripple hay các loại tiền tệ khác. Ripple đã giảm 22.53% trong 7 ngày qua. Tồi tệ nhất là Ethereum, NEM OTA với mức giảm lần lượt là 22.27%, 28.76% và 40.45%.

Ripple đang khó khăn trong việc quay trở lại với mức giá 0.217185 USD đã đạt được vào ngày 27/5. Sau khi tăng mạnh từ 0.006303 USD ngày 16.3 đến mức giá của ngày 27/5, Ripple bắt đầu trở nên không ổn định.

Tuy nhiên, Ripple đã quay trở lại trong phạm vi hợp nhất dài hạn sau khi tăng dưới đáy của khu vực trong đợt điều chỉnh cuối tuần trước. Đồng tiền này đã phải đối mặt với mức kháng cự mạnh gần 0.2150 USD, và khi XRP vẫn nằm dưới đường xu hướng dài hạn đang suy giảm, các nhà đầu tư ngắn hạn nên chờ đợi một sự thay đổi mới. 

Một mô hình kinh doanh độc đáo


Ripple được lợi từ việc cung cấp hệ thống mạng lưới tài chính linh hoạt cho các ngân hàng cũng như các trung tâm tài chính. Với các vấn đề đi kèm của việc thay đổi kích cỡ Bitcoin, các nhà đầu tư đã tìm kiếm một loại tiền điện tử mới để thay thế trong các danh mục đầu tư. 

Ripple hợp tác với những ngân hàng lớn nhất trên thế giới trong đó có BBVA để thẩm định giá trị của XRP cho các nhà đầu tư, những người luôn tin Ripple sẽ tiếp tục con đường để trở thành một đối thủ đáng lo ngại của bitcoin.

Các trader mới hoặc những người chơi không thường xuyên dễ dàng bị lung lay bởi tin tức từ các tập đoàn lớn. Do đó, khi các nhà đầu từ nghe đến sự liên hệ giữa BBVA và Ripple, mặc dù không hề có bất kì sự thành công hoặc một ứng dụng thương mại nào có liên quan đến BBVA, những nhà đầu tư mới này vẫn bị thuyết phục.

Vào tháng 5, Ripple đã cam kết đặt 55 tỉ XRP, với trị giá khoản 22,5 tỉ USD vào thời điểm đó, vào một tài khoản điện tử an toàn cho đến hết năm. Ripple đã nhận thấy sự cần thiết của việc giải quyết những vấn đề liên quan đến việc cuối cùng họ sẽ bán ra 61.86 tỉ XRP khi họ muốn làm gia tăng giá trị của đồng tiền này so với các loại tiền tệ khác. Bằng cách giữ an toàn cho phần lớn số tài sản này, Ripple cho phép các nhà đầu tư xác minh nguồn cung cấp XRP tối đã sẽ được cung cấp vào thị trường.


Xem thêm:

Alice - tiendientu.org
.cryptocoinsnews - 15.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »