Sàn giao dịch Bitpoint mở rộng tại Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan

Sàn giao dịch Bitcoin của Nhật Bản - Bitpoint mở rộng phát triển sang Trung Quốc. Sau khi hoạt động ở Trung Quốc và Hồng Kông. Bitpoint thông báo sẽ tiếp tục mở rộng sang Đài Loan thông qua hợp tác với một "ngân hàng thương mại lớn".

Mở rộng sang Đài Loan


Vào hôm thứ 6 tuần trước, Bitpoint thông báo sẽ mở rộng sang Đài Loan bằng hợp tác với một "ngân hàng thương mại hàng đầu". Theo thông báo: 
"Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ một ngân hàng thương mại hàng đầu của Đài Loan. Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi sẽ thiết lập một sàn giao dịch tiền điện tử mới là Bitpoint Taiwan.Tuy nhiên, tên của ngân hàng không được tiết lộ do "nghĩa vụ giữ bí mật đối tác". 

Trích dẫn thông tin:
"Đài Loan có chính sách tiền tệ độc lập theo một phương thức kinh doanh khác so với Trung Quốc. Chính sách này sẽ thuận lợi hơn trong việc kinh doanh tiền tệ số. Với sự hỗ trợ của ngân hàng thương mại hàng đầu tại Đài Loan, Bitpoint Japan sẽ khôi phục thị trường tiền tệ số tại Đài Loan và thúc đẩy sự lan rộng của các sàn giao dịch tiền điện tử sử dụng mạng lưới thanh toán toàn cầu của ngân hàng này.”

Trung Quốc đại lục và Hồng Kông



Tháng trước, Bitpoint đã thông báo sẽ tung ra thị trường sàn giao dịch Bitcoin ở Hồng Kông với tên gọi Bitpoint Global, thông qua việc liên doanh với Top Wisdom Accounting and Consulting Ltd. Sàn giao dịch mới dự kiến bắt đầu hoạt động vào ngày 28.7.

Công ty cho biết:
"Vì Hồng Kông là một căn cứ quan trọng dọc theo tuyến định cư tới Trung Quốc đại lục, nên các giao dịch tiền tệ số tại Hồng Kông sẽ được hồi sinh trong tương lai."
Việc ra mắt sàn giao dịch tại Đài Loan và Hồng Kông được thực hiện theo kế hoạch mở rộng hồi tháng 2 của công ty này sang Trung Quốc đại lục, thông qua hợp tác với Công ty TNHH Galaxy Dragonfly Investments, một công ty mining Bitcoin. Theo thoả thuận, công ty có trụ sở tại Bắc Kinh này sẽ cung cấp cho Bitpoint nguồn cung ổn định. "Số lượng các giao dịch Bitcoin trên thị trường Trung Quốc chiếm đa số, và chúng tôi tin rằng lượng nguồn cung ổn định là điều cần thiết để chuẩn bị cho nhu cầu mở rộng phát triển của Bitcoin.

Sự phát triển của Bitpoint sang Trung Quốc đã xuất hiện trong bối cảnh nhiều dự án của công ty tại đất nước này đã tăng lên đáng kể kể từ khi chính phủ bắt đầu công nhận Bitcoin vào tháng 4.2017. Ngoài việc điều hành sàn giao dịch Bitcoin, công ty đang làm việc hướng tới việc giới thiệu các khoản thanh toán Bitcoin cho hơn 100.000 nhà bán lẻ ở Nhật Bản. Hơn nữa, công ty sẽ bắt đầu cung cấp hệ thống thanh toán Bitcoin cho riêng mình bằng cách hợp tác với Nippon Pay.

Xem thêm:
ViDo - tiendientu.org
news.bitcoin - 13.7.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »