Alibaba Affiliate nhằm mở rộng dự án Blockchain Charity


Ant Financial, một Affiliate (quảng cáo liên kết) thanh toán của người khổng lồ thương mại Alibaba, đang chuyển sang mở rộng quy mô dự án từ thiện được hỗ trợ từ Blockchain của mình.

Dự án này – dẫn đầu bởi một nhánh từ thiện của Ant Financial, Ant Love, được tiết lộ lần đầu vào mùa hè năm ngoái. Vào thời điểm đó, công ty nói rằng họ áp dụng công nghệ này để “mang lại sự minh bạch hơn cho việc từ thiện”. Đặc biệt, nền tảng được thiết kế cho phép khả năng hiển thị nhiều hơn trong lịch sử các nhà hảo tâm, khả năng từ thiện, và những loại thông tin khác có liên quan đến các nỗ lực trên.

Ant Financial CTO Cheng Li đã nói trên Bloomberg vào thời điểm trên:

“Chúng tôi hy vọng mang lại sự minh bạch hơn cho công tác từ thiện và khả năng phân quyền của công nghệ Blockchain vô cùng phù hợp với mục đích này. Điều đó có nghĩa tất cả các thông tin và lịch sử giao dịch các quỹ sẽ đáng tin hơn và không dễ giả mạo”.

Hiện tại, công ty được cho rằng đang phát triển một sáng kiến.

Theo tờ South China Morning Post, Ant Financial đang lên kế hoạch có ảnh hưởng đến các công ty khác với nền tảng, bao gồm các tổ chức hảo tâm, từ thiện và tập đoàn truyền thông.

Dự án đang gây chú ý và mang lại phạm vi của Alipay (dịch vụ thanh toán của Alibaba), nơi đã có khoảng 450 triệu người dùng vào năm ngoái, cũng như dấu vết của bản thân Alibaba.

Vào đầu tháng này, Alibaba đã thông báo họ đang làm việc với công ty dịch vụ chuyên nghiệp trên dự án Blockchain với mục đích ngăn chặn gian lận trong chuỗi cung ứng thực phẩm.

[Nguồn: coindesk- 15.4.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »