BitCart, CryptoBuyer và CryptoWoo tích hợp Dash


Nền tảng mua sắm trực tuyến Bitcard vừa tích hợp thêm Dash. Sàn giao dịch của Venezuela, CryptoBuyer và plugin thương mại điện tử CryptoWoo cũng đã thực hiện điều này.

BitCard, một công ty Blockchain startup từ Ireland tương tự với ngôi sao trong ngành công nghiệp, Purse.io, đã bổ sung tích hợp Dash vào nền tảng của mình. Theo phó giám đốc phát triển kinh doanh Daniel Diaz của Dash Core, tích hợp Dash sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều so với việc phải qua mạng lưới Bitcoin làm trung gian:

“Việc liên kết này đánh dấu sự tích hợp đầu tiên của Dash với một dịch vụ loại này, cho phép dự án độc lập hơn. Những xác nhận nhanh chóng của Dash và các giao dịch giá rẻ đảm bảo cho người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời trên Bitcard sử dụng Dash vì người dùng không muốn bắc cầu trung gian qua các mạng lưới khác và đợi thời gian dài để được xác nhận.”

BitCart CEO Graham de Barra cho thấy đây là một cơ hội để tăng tính cạnh tranh trong lĩnh vực này trong lúc xu thế dẫn đầu của Bitcoin đang trượt đi.

“Khách hàng có thể đến từ khắp nơi trên thế giới, nhưng hiện tại đa phần người dùng chủ yếu từ USA và Châu Á. Với việc Bitcoin giảm xuống mức 66% trong tổng thị phần, và Dash gần đây đã nhảy lên vị trí thứ năm trong số các đồng tiền điện tử có giá trị cao nhất, tôi không thể nghi ngờ rằng lượng khách hàng sẽ tăng với việc thực hiện tích hợp này.”

BitCard sẽ cho phép mua hàng trên Amazon với Dash


Việc bổ sung Dash vào BitCard đã mở ra một lựa chọn sản phẩm trực tuyến rộng lớn cho người dùng Dash, những cũng giải quyết được vấn đề tồn tại trong ngành công nghiệp này. Theo Barra, Dash được tích hợp vì tính dễ chuyển đổi của nó và khả năng thanh toán tức thì, điều kiện bắt buộc trong lĩnh vực bồi hoàn và gian lận:

“Dash là một sự bổ sung hiển nhiên cho các lựa chọn thanh toán của chúng tôi vì khả năng dễ chuyển đổi của nó. Đây là loại tiền tệ tuyệt vời cho thanh toán hơn bất cứ loại tiền nào khác. Không có gì khiến tôi thích thú hơn là tính phân quyền của hệ thống tài chính toàn cầu, điều hiện tại vẫn không có hiệu quả và vẫn bị lừa đảo gian lận. Dash cho phép nền tảng kinh doanh của chúng tôi loại bỏ hoàn toàn cơ hội bồi hoàn, và nó mở ra nhiều lựa chọn hơn cho mọi người trên thế giới.”

Dash đã có thời gian tồn tại lâu dài với tư cách là loại atlcoin được ưa chuộng trong mua sắm trực tuyến. Năm ngoái, trong nhiều tháng, Dash đã đứng đầu trong số các loại tiền điện tử ngoài Bitcoin được sử dụng nhiều nhất trên Purse.io, một nền tảng mua sắm trực tuyến tương tự như Bitcard. Điều đó bao gồm việc vượt qua đối thủ nặng ký đứng thứ hai Ethereum trước khi xảy ra biến động về giá Dash trong năm nay.

CryptoBuyer và CryptoWoo cũng bổ sung Dash


Ngoài BitCard, CryptoBuyer, sàn giao dịch của Venezuela, đã tích hợp thêm Dash. Điều này đã mở ra cơ hội cho những người đang bị cản trở bởi chiến tranh kinh tế và các vấn đề tiền tệ có thể dùng Dash cũng như Bitcoin cho việc sử dụng hàng ngày, bao gồm nạp tiền cho thẻ ghi nợ và điện thoại cũng như chuyển tiền. CryptoWoo, một plugin thương mại điện tử, cũng bổ sung tính năng Dash vào các dòng sản phẩm trước đang dùng Bitcoin, Litecoin Dogecoin.

Tháng trước đã cho thấy một cơn bão tích hợp Dash. Kraken, WhaleClub và Coincheck cũng đã bổ sung Dash gần đây, và TenX đã cho ra mắt thẻ ghi nợ Dash mới. Thêm nữa, ví điện tử đa tiền tệ Jaxx đã tái bổ sung Dash vào ứng dụng trên Iphone của mình, kết thúc sự tách biệt giữa Apple và việc tích hợp Dash.

[Nguồn: dashforcenews- 29.4.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »