Giá Bitcoin sẽ hơn 10,000$ vào 2021 nếu thị phần được duy trì - Dự đoán của Voorhees


Theo như lời tiên đoán từ CEO của ShapeShift, vốn hóa thị trường của loại tiền tệ thế giới có thể đạt gấp 10 lần trong bốn năm tiếp theo, chúng ta có thể thấy được giá Bitcoin hơn 10,000$ vào năm 2021 nếu loại tiền tệ số đứng đầu trong hiện tại này có thể duy trì được thị phần của mình cho đến lúc đó.

Erik Voorhees dự đoán rằng toàn bộ thị trường tiền tệ số hiện tại có tổng giá trị hơn 30 tỉ USD sẽ có thể đạt đến 300 tỉ USD trong vòng 4 năm tiếp theo.

Trả lời cho câu hỏi loại tiền tệ số nào được sử dụng nhiều nhất so với suy đoán, Voorhees chỉ định Bitcoin. Ông nói nó được sử dụng “để gửi hàng trăm triệu USD trên khắp thế giới thay cho hệ thống đắt đỏ, chậm chạp và nhiều kiểm duyệt của ngân hàng.”

Theo CoinMarketCap.com, vốn hóa thị trường của tất cả tiền tệ điện tử vào thời điểm thứ tư 26.4.2017 vào khoảng 31.6 tỉ USD. Bitcoin ở vị trí thống lĩnh khi chiếm 66.3% khi mức giá mỗi đơn vị đạt đến 1300$.

Điểm tới hạn

 
Số lượng Bitcoin sẽ tồn tại trong tương lai gần, vào khoảng 19,031,250 đơn vị sẽ trong hệ sinh thái vào cuối năm 2021. Nếu Bitcoin vẫn chiếm ưu thế với 66% thị phần, dự kiến 300 tỉ USD vốn hóa sẽ có 198 tỉ USD là của loại tiền này. Điều đó mang lại dự đoán về mức giá Bitcoin là 10,043$.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới đã đề xuất điểm tới hạn trong vòng 10% của tổng sản phẩm quốc nội (GDP) sẽ được lưu trữ bằng công nghệ Blockchain sẽ được vận hành vào 2027  - mặc dù 58% những người được hỏi về nghiên cứu này mong đợi khả năng sẽ thực hiện vào năm 2025.

Ở vào khoảng 20 tỉ USD, WEF mang tổng giá trị của Bitcoin ở trong Blockchain, chiếm khoảng 0.025% GDP toàn cầu. Không giống như cách nhìn của Voohees rằng việc chuyển tiền đóng một vai trò trong nền kinh tế tiền điện tử, cộng đồng quốc tế cho rằng có những tác động có thể được dự đoán trong vòng từ bốn đến mười năm.

Những điều đó bao gồm việc tăng các vấn đề liên quan đến tài chính của những thị trường mới nổi, như các dịch vụ tài chính trên nền tảng Blockchain; sự giải tán của các tổ chức tài chính cho các dịch vụ mới và sàn giao dịch được thành lập trên Blockchain, báo hiệu cho sự bùng nổ các loại tài sản có thể giao thương “tất cả các loại giao dịch giá trị đều có thể thực hiện trên Blockchain.”

[Nguồn: cointelegraph- 28.4.2017] 
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »