Coinbase đang có kế hoạch triển khai ứng dụng Ethereum Messaging


Coinbase được cho sẽ phát triển một thương hiệu con mới, tập trung vào các tin nhắn bảo mật và các khoản thanh toán trên nền tảng Blockchain.

Theo thông báo ngày hôm nay 20.4.2017 qua Twitter của CEO Brian Armstrong, công ty hiện đang thử nghiệm một sản phẩm mới được gọi là Token, một ví và là trình duyệt cho các ứng dụng phân cấp đang hoạt động trên dự án testnet Ethereum. Coinbase coi đây là dự án lâu dài để sử dụng các tiền tệ kỹ thuật số trên nền tảng Blockchain như là phương pháp hội nhập vào các giải pháp tài chính.

Bài post: "Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người trên thế giới nên có quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính, và khi điện thoại thông minh trở thành phổ biến, tiền tệ kỹ thuật số có thể làm điều đó diễn ra."

Ngoài dịch vụ ví Coinbase thì công ty còn đang điều hành một công ty con - GDAX, một dịch vụ trao đổi tài sản kỹ thuật số và tiền tệ kỹ thuật số tại hơ 20 tiểu bang và vủng lãnh thổ Hoa Kỳ, cũng như Canada, Anh, Úc, Singapore và các quốc gia ở Châu Âu.

Trong số các đặc tính mà Token sẽ cung cấp có một Reputation Score được tích hợp để điều chỉnh khi người dùng tương tác trên nền tảng này và có hỗ trợ nền tảng UPort - nhận diện phân cấp.

Jack - tiendientu.org
Coindesk - 20.4.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »