Giá Bitcoin đã nổi lên mức 1200 USD


Giá Bitcoin đã phục hồi từ đợt rớt giá cuối vào tuần trước khi đẩy lên trên mức 1200$, tăng lên mức 1229$, cao nhất trong vòng 30 ngày trên Bitstamp Price Index (BPI), được đánh giá vào thời gian này tuần trước.

Giá Bitcoin bắt đầu có một tuần lơ lửng ở mức trên 1160$ đến giữa trưa Thứ Hai trước khi tăng mạnh vào 14:30 UTC, đưa mức giá nhảy từ 1161.45$ lên 1190.07 trong vòng một giờ. Có một sự điều chỉnh nhỏ nhưng xu hướng tăng vẫn duy trì khi giá Bitcoin bắt đầu tăng vào thứ ba, từ 1177$ leo dốc ngoạn mục đạt 1200.72$ vào lúc 5:00.

Mục tiêu đã đạt được, giá Bitcoin đạt được mức 1210$ vào giữa ngày.

Vào ngày 18.4, mức giá đã yếu đi nhẹ với các giao dịch Bitcoin vào khoảng 1202$, theo dữ liệu từ BPI.


Thắng lợi đến vào lúc mặc dù có những sự e sợ từ những người giao dịch về vấn đề của Bitfinex, một trong các sàn giao dịch Bitcoin  - USD lớn nhất trên thế giới. Ngày 17.4, sàn giao dịch đã tiết lộ sẽ không mất nhiều thời gian cho đến khi có thể sử dụng các giao dịch chuyển tiền điện tín kể từ ngày 18.4. Bước đi này đã tạo ra nguồn lợi quan trọng cho mức giá Bitcoin tại Bitfinex với sử mở rộng giao dịch giữa các sàn. Vào thời điểm 18.4, dữ liệu BPI cho thấy giao dịch Bitcoin ở mức 1202.81$, so sánh với mức 1120.03$ tại GDAX và mức giá 1260$ tại Bitfinex.

Khi nhìn sâu sắc hơn vào thị trường Bitcoin trong vòng 24 giờ cho thấy thị trường JPY vẫn giữ vị trí đứng đầu trong khối lượng giao dịch. Tuy nhiên, khoảng cách giữa JPY và USD đang rất gần nhau, với việc các nhà giao dịch dường như sẽ đổ xô đến Bitfinex để giao dịch Bitcoin với USD, bán lại với mức giá cao hơn. Hơn 27 triệu USD giá trị Bitcoin đã được giao dịch với cặp BTC/USD tại Bitfinex trong 24 giờ qua, theo như thông tin từ CoinmarketCap.

Ở một nơi khác, cuộc tranh luận lan rộng có nguy cơ trở thành dầu sôi xung quanh việc hard fork sớm trong tháng này đã và đang dịu lại. các miner ủng hộ Bitcoin Unlimited đang tiếp tục tìm kiếm sự ủng hộ segwit, theo thông tin từ Coin.dance.


Số lượng node duy trì áp đảo với việc ủng hộ Bitcoin Core.


Một sự kiện thực tế khác có thể tác động hợp lí đến việc tăng giá của Bitcoin chính là nhu cầu trong hoạt động bầu cử sắp tới của Pháp đang chứng tỏ khả năng phân chia và có thể tác động đến tương lai của Cộng đồng Châu Âu. Vào những lúc không chắc chắn như thế này, Bitcoin đã chứng tỏ khả năng lưu trữ giá trị khả thi cho các nhà đầu tư khắp thế giới.

 [Nguồn: Crypto.news - 20.4.2017]
 Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »