HitBTC chuyển 50% Bitcoin sang Bitcoin Unlimited, đổi sang Ethereum Token


Sàn giao dịch tiền mã hóa HitBTC vừa có quyết định chuyển một phần hai Bitcoin sang Bitcoin Unlimited, sau đó sẽ chuyển đổi cho Ethereum Token. Quyết định này được ban hành theo đúng như bầu chọn của người dùng sau khi Bitcoin Fork không cụ thể hóa vào ngày 31.3.2017.

HitBTC tổ chức một cuộc bầu chọn để xác định rõ tương lai của BTC và BTU hoạt động trên nền tảng. Tổng cộng 808 phiếu đã được thu về và số người bầu lớn nhất muốn chuyển BTU sang Ethereum token.

“Hiện tại, có vẻ như mọi người muốn chúng tôi chuyển đổi BTU vào trong ETH token và hỗ trợ cộng đồng Bitcoin Unlimited,” Victoria Ortiz, giám đốc Marketing, nói rõ trong email gửi đến tờ báo chỉ sau ngày 31 tháng 3."Nếu lựa chọn này chiến thắng, chúng tôi sẽ gửi 50% đến BitcoinUnlimited”.

Vào ngày 13 tháng 4, Ortiz nói rằng HitBTC đang thảo luận với Bitcoin Unlimited về cách thức thực hiện chuyển đổi.


Số phiếu bầu xấp xỉ


Kết quả phiếu bầu của HitBTC như sau:

Chờ đợi vào tuần khác: 12%

Chấp nhận các hoạt động rút BTC gộp chung với BTU: 40%

Chuyển BTU sang Ethereum token: 48%

Trong một blog vào ngày 5 tháng 4, HitBTC cho biết lựa chọn ba đã thắng chỉ với xê xích nhỏ. HitBTC đã quyết định tạo ra Ethereum token cho hoạt động giao dịch và rút tiền. Ethereum token sẽ thay thế BTU trên HitBTC và hỗ trợ dự án Bitcoin Unlimited.

Người dùng HitBTC sẽ có thể thu hồi và chuyển token mới sang ví Ethereum của họ và credit account HitBTC với chúng. Chúng cũng sẽ có khả năng giao dịch trên thị trường BTC/BTU.

Nếu hark fork xảy ra, HitBTC sẽ hoạt động như mô tả ở đây, không thay đổi bất cứ điều gì.” Blog cho biết. “Account của bạn sẽ không được tín dụng với BTU”.

Trong khi 1/2 token bị chuyển đến dự án Bitcoin Unlimited, 1 nửa còn lại sẽ được phân phối đến các nhà giao dịch. “Bạn sẽ nhận được số token ứng với số BTU bạn có,” Blog nói thêm.

“Khi chúng (các token mới) có nhu cầu cao hơn và trở thành tài sản có giá trị hơn, nhiều lợi nhuận từ dự án này sẽ được thu về.” Blog cũng cho biết.

Người hỗ trợ sớm cho Bitcoin Unlimited


Bitcoin Unlimited đã được có tên trên HitBTC và có thể giao dịch từ ngày 24 tháng 3. Các hoạt động rút BTC và BTU bị khóa tạm thời tại một điểm vì khả năng bị tấn công có thể xảy ra trong quá trình phân tách hard fork.

HitBTC, hoạt động từ năm 2013 với 6 triệu Euro vốn liên doanh, cung cấp các dịch vụ giao thương cho khách hàng cá nhân. Nền tảng giao dịch này cung cấp hỗ trợ cho nhiều loại tiền tệ. Thanh toán SEPA được thực hiện trong vòng ba ngày, trong khi SWIFT mất đến 5 ngày.

[Nguồn: Crypto.news - 15.4.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »