Lunyr hợp tác với Blockchain startup Airbitz để tăng khả năng sử dụng và sự tiếp nhận nền tảng


Lunyr hợp tác với Blockchain startup Airbitz để tăng khả năng sử dụng và sự tiếp nhận nền tảng Airbitz Inc, một công ty về Blockchain và an ninh dữ liệu tại San Diego, vừa thông báo sự hợp tác của họ với Lunyr, một cơ sở phân cấp kiến thức được chạy trên nền tảng Ethereum Blockchain.


Trong một bài đăng trên blog, Lunyr giải thích rằng sự hợp tác của họ với Airbitz nhằm giải quyết vấn đề về private key của Ethereum, một vấn đề đang gây khó khăn cho người dùng trong việc tiếp nhận nền tảng. Sản phẩm hàng đầu của Airbitz - Edge Security Platform – cung cấp một nền tảng quen thuộc, dễ sự dụng và an toàn cao cho người dùng, giúp họ tự động mã hóa, sao chép dữ liệu, thậm chí là đồng bộ private key và tài khoản giữa các thiết bị.

Edge Security cho phép người dùng lần đầu tiên sử dụng các ứng dụng Blockchain phân tán như Lunyr, và cho đến nay nó đã huy động được 580.000 USD Mỹ trong một dự án góp vốn cộng đồng, dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 26.4.2017.


Người dùng đã gặp phải những khó khăn khi quản lý private key của Ethereum trên nền tảng của họ. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã kết hợp với Airbitz, một công ty hoạt động trên lĩnh vực phân cấp, anh ninh, đồng bộ peer-to-peer và quản lý hệ thống khóa mã hóa từ năm 2014. Với Airbitz, người dùng Lunyr sẽ có thể đăng nhập và quản lý tài khoản của họ thông qua cách dùng tên đăng nhập và mật khẩu như truyền thống trong khi đó vẫn được an toàn mã hóa ở cấp độ cao. Với sự hợp tác này, Lunyr đang phấn đấu để trở nên dễ dàng được tiếp nhận bởi các người dùng chính của họ” Arnold Pham, người đứng đầu dự án của Lunyr cho biết .

Quan hệ đối tác Lunyr có nghĩa là ứng dụng Ethereum thứ ba có thể khai thác Edge Security cho người dùng cuối, làm tăng khả năng tiếp cận đối với các khách hàng chính thống, nhưng vẫn đảm báo khách hàng có thể quản lý được dữ liệu cá nhân của họ. Lunyr đang tham gia vào danh sách các ứng dụng Blockchain hàng đầu sử dụng Airbitz Edge Security cùng với Augur, thị trường dự đoán phân quyền; Wings.ai, một nền tảng để tạo và quản lý các DAO; Và Blockfrieght, một giải pháp hậu cần vận chuyển hàng hóa dựa trên Blockchain. Với Airbitz, người dùng Lunyr sẽ có thể đăng nhập và quản lý tài khoản của họ thông qua tên người dùng và mật khẩu truyền thống trong khi duy trì mức độ bảo mã hóa cao và giữ toàn quyền kiểm soát các private key của họ.

"Đây là một dự án rất thú vị đối với chúng tôi tại Airbitz. Lunyr có một đội rất đặc biệt và họ có một tầm nhìn cả về mặt hữu ích lẫn ý thức hệ tư tưởng cho nhiều người chúng ta trong không gian Blockchain. Kiến thức và thông tin là sức mạnh. Chúng tôi nghĩ mọi người trên thế giới nên được dễ dàng truy cập và đóng góp thông tin chính xác, tin cậy đồng thời có thể đảm bảo thông tin cá nhân và giá trị của mình trong khi làm điều đó. Sự hợp tác giữa Lunyr và Airbitz là một ví dụ về nơi mà công nghệ đang hướng tới. Phân quyền, mở, an toàn và sự giải phóng", Paul Puey, Giám đốc điều hành Airbitz cho biết.

Với kế hoạch mang Edge Security đến rất nhiều ứng dụng khác như Bitcoin, Ethereum và hơn thế nữa, Airbitz cho rằng họ đang ở vị trí đầu tiên trền toàn thế giới về giải pháp cho private key và key management cho các tương tác với Blockchain. Mục đích của họ là nhằm giúp tạo ra một trải nghiệm người dùng đơn giản và quen thuộc cho các đối tác, bên cạnh đó còn xây dựng một hệ sinh thái Single-Sign-On cho người dùng các ứng dụng Blockchain cho tất cả các đối tác của họ.

Alice - tiendientu.org 
econotimes - 15.4.2017

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »