Las Vegas Club lắp đặt máy ATM Bitcoin, lưu thông tin thành viên trên Blockchain


Sử dụng Bitcoin trong hoạt động giải trí hiện nay đã trở thành ý tưởng phổ biến, kết quả thấy được là rất đông người đã đổ về Legend Club mới mở ở Las Vegas. Đối với Peter Klamka, 1 doanh nhân Bitcoin, đây chỉ đơn thuần là một địa điểm thích hợp để đặt máy ATM Bitcoin.

Nhưng Klamka muốn tiến xa thêm 1 bước. Ông đã đặt máy ATM Bitcoin trong club với stripper. Legends Room đã ra mắt là 1 ngôi sao – chiếc máy ATM với Phiên bản 2 chiều London Keyes.

Trong năm 2015, Klamka, người đã thực hiện những trụ ATM Bitcoin thông qua công ty có tên  Bitcoin Direct, LLC, đã đặt máy ATM này tại 1 studio võ kỹ, One Kick Nick’s Mixed Martial Arts Gym.

Sự hợp lý một cách tự nhiên


Khi Legend Club hoạt động gần đây với tư cách 1 club sang trọng chấp nhận Bitcoin, đây chỉ xem là tự nhiên cho 1 chiếc máy ATM, mang người dùng Bitcoin với cộng đồng MMA gần nhau hơn với Legend’s Club.

Quản trị viên Club và UFC Hall of Famer Stephan Bonnar đã tập hợp các đấu sĩ MMA với các thành viên, host và bạn bè.

“Mục tiêu là tạo ra sản phẩm tốt hơn cho các hoạt động kinh doanh muốn hoặc cần những máy ATM như là điểm thu hút cho việc kinh doanh của mình”. Klamka cho biết. “Chúng tôi đã thấy mọi người muốn chụp ảnh cạnh những chiếc máy.”

“Tôi cũng nghĩ máy ATM có nhãn hiệu sẽ mang đến khách hàng mới và người dùng mới cho tiền tệ điện tử.”
ông nói. “Nick Blomgren ( người vận hành Legends Club) và 1 vài người khác sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng.”

“Đây cũng tương tự như những chiếc máy đánh bạc có nhãn hiệu có mặt ở khắp Las Vegas và các casino.
” Klamka cho biết. “Trong thời gian dài, nó sẽ thúc đẩy những người kinh doanh thử nghiệm và nắm lấy cơ hội sử dụng tiền điện tử vì họ thấy được lợi ích như không có charge backs và phí giao dịch thấp hơn.”

Strip Clubs và Bitcoin


The Legends Room là strip club đầu tiên trong nước và có thể là thế giới chấp nhận Bitcoin cho tất cả các dịch vụ của Club, theo như chuyên gia ngành công nghiệp Arnold Snyder của Topless Vegas Online.
Công ty đang đàm phán về việc mua 7 con số của token thành viên bởi công ty cổ phần đại chúng, và có thể yêu cầu tham gia các sự kiện quan trọng được các bên liên quan tổ chức xuyên suốt các hội nghị.
Công ty cũng có những đề nghị mở rộng Club ra bên ngoài Las Vegas, buôn bán và sử dụng cho các hoạt động quay phim.

Với sáng kiến trong không gian Blockchain, Legends Room đang mang lại ý tưởng cho thành viên và quyền sở hữu phân đoạn của các club đêm Las Vegas.

Một phần của Club được chỉ định dành riêng cho thành viên. Các thành viên sẽ được đăng kí sử dụng công nghệ Blockchain, cho phép người chủ thuê tư cách thành viên như bất động sản.

[Nguồn: Crypto.news - 18.4.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »