Các giao dịch, hội nghị, thảo luận về Ethereum tăng mạnh ở Trung Quốc


Các hoạt đồng về Ethereum đang tăng ở Trung Quốc do việc tăng các nguồn lợi từ Enterprise Ethereum Alliance và khả năng áp dụng của mạng lưới Ethereum cho nhiều cơ sở hạ tầng của các ngành công nghiệp.

Các sàn giao dịch Bitcoin Trung Quốc đã nhận ra việc tăng các nguồn lợi và nhu cầu cho Ethereum, kết quả là phần lớn các sàn giao dịch Trung Quốc bao gồm các OKCoin đã thông báo tích hợp hỗ trợ cho Ethereum hoặc giao dịch Ether.

Vào ngày 31.3, chín ngày trước khi công bố cập nhận mới của hệ thống Chống rửa tiền (Anti-Money Laundering AML) và  Know Your Customer (KYC), OKCoin đã xác nhận với CnLedger, một nguồn tin về tiền điện tử có uy tín tại Trung Quốc, rằng sàn giao dịch này sẽ giới thiệu dịch vụ hỗ trợ giao dịch ETH trong tương lai gần.

CnLedger thông báo:

“Nguồn tin của chúng tôi cho biết OKCoin hiện đang lên kế hoạch niêm yết Ethereum. Có thể niêm yết loại tiền này trong một thời điểm thích hợp - Xác nhận từ dịch vụ khách hàng của OKCoin.”

Nhiều người dùng hoài nghị về thông báo của CnLedger do nhiều nguồn tin trước đó cũng đã xác nhận rằng OKCoin đã giới thiệu hỗ trợ ETH vào năm ngoái. Tuy nhiên, CnLedger đã xác nhận lại một lần nữa rằng đây là thông tin chính xác với đại diện từ OKCoin có liên quan đến việc tích hợp hỗ trợ ETH.

Một khi các sàn giao dịch lớn bao gồm OKCoin bắt đầu hỗ trợ giao dịch ETH, nền công nghiệp Ethereum của Trung Quốc sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân, giống như Hàn Quốc. Hiện tại, thị trường giao dịch Ethereum của Hàn Quốc lớn thứ hai sau Mỹ. Việc tích hợp hỗ trợ ETH của các sàn giao dịch Trung Quốc có vẻ như sẽ gây ra cạnh tranh giữa thị trường Ethereum giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.

Hơn thế nữa, CnLedger cũng xác nhận rằng hai hội thảo về Ethereum và Enterprise Ethereum Alliance (EEA) sẽ được tổ chức trong tháng 4. Cuộc gặp đầu tiên là vào ngày 24.4 được tổ chức ở Bắc Kinh và sự kiện thứ hai vào ngày 26.4 ở Thượng Hải.

Cuộc gặp gỡ về EEA chính là nhữn thảo luận nền tảng rất quan trọng cho việc hợp tác của cả hai Ethereum. Trong cuộc gặp EEA ở Đài Loan, Vitalik Buterin đã chạm trán với các công ty hàng tỉ đô bao gồm Anglo của Úc, một công ty mining đa quốc gia cho 52.4 tỉ USD, hoặc công ty chuyên về khoáng sản và dầu khí BHP Billiton đang phát triển các ứng dụng trên khung của EEA để đạt được khả năng thanh khoản và an ninh hơn.

Việc tồn tại nhiều công ty ở Trung Quốc đang nghiên cứu về tiềm năng của công nghệ Blockchain trong các  ngành công nghiệp nghìn tỉ USD. ChinaLedger là một ví dụ, liên hiệp Blockchain dẫn đầu bởi Wanxiang Blockchain Labs, vừa công bố whitepaper trên công nghệ Blockchain của mình vào tháng một năm nay.

Việc giới thiệu EEA ở Trung Quốc dường như sẽ thúc đẩy nguồn lợi của các tập đoàn quy mô lớn và các doanh nhân, mang lại khuôn khổ phát triển cho Ethereum, công nghệ cung cấp sự dẻo dai và chức năng với các đặc tính và công nghệ như Smart Contract.

Từ khi các công ty như ChinaLedger đang hoạt động với các tổ chức lớn nhất và các nhà lập pháp trong khu vực, và chính phủ Trung Quốc đang tham gia vào sự phát triển của Blockchain một các nhiệt tình, đất nước này chính là một thị trường khổng lồ cho Ethereum và EEA cần nhắm đến.

Với các nền tảng giao dịch lớn và các cuộc gặp nhằm hỗ trợ Ethereum và dẫn đến các hội thảo về khả năng mạng lưới Ethereum, việc chấp nhận Ethereum ở Trung Quốc đang được kì vọng sẽ tăng nhanh trong những tháng tới đây.

[Nguồn: Crypto.news - 1.5.2017]
Tia - tiendientu.org

Bài liên quan

Bài mới
« Bài cũ
Bài cũ
Bài tiếp »